Quảng cáo

Toni Kroos lên tiếng vụ ĐT Đức ẩu đả trên sân tập

Thứ tư, 12/06/2024 14:43 PM (GMT+7)

Tiền vệ Toni Kroos của Real Madrid tiết lộ chi tiết đằng sau vụ ẩu đả ở sân tập của ĐT Đức ngay trước thềm Euro 2024.

Nghe nội dung bài viết

Tiền vệ người Đức - Toni Kroos đã tiết lộ chi tiết đằng sau vụ ẩu đả trên sân tập giữa đồng đội ở Real Madrid, Antonio Rudiger và tiền đạo Niclas Fullkrug của Borussia Dortmund.

Theo đó, cầu thủ 34 tuổi cười nhạo sự việc và coi đó là chuyện tầm thường, Kroos cho rằng việc các cầu thủ thể hiện niềm đam mê trong tập luyện là 'điều tốt'.

Phát biểu với các phóng viên tại cuộc họp báo trước trận đấu khai mạc Euro với Scotland, nhà vô địch Champions League 6 lần cho biết:

"Tôi thấy đó là một điều tốt khi những tình huống như thế này xảy ra. Nnó không có ý quá nghiêm trọng. Người duy nhất Niclas tức giận là trọng tài. Anh ấy biết mình chỉ có thể tự trách bản thân nếu rơi vào tình huống đó. Đấu tay đôi với Rudiger là rất khó."

Toni Kroos lên tiếng vụ ĐT Đức ẩu đả trên sân tập 479577
Toni Kroos cho rằng việc va chạm trên sân là chuyện bình thường (Ảnh/nguồn: Getty).

Trước đó, có thông tin về một vụ ẩu đả giữa Fullkrug và Rudiger. Bộ đôi này đã trưởng thành từ đội trẻ Đức và được cho là rất thân thiết với nhau, điều này càng khiến tình hình trở nên đáng ngạc nhiên hơn.

Được biết, tiền đạo của Dortmund không hài lòng với việc Rudiger đẩy anh ngã xuống sân trong pha tạt bóng. Cặp đôi này gần như đã xung đột với nhau trước khi trợ lý huấn luyện viên và cựu tiền đạo của Bayern Munich, Sandro Wagner tách họ ra.

Real Madrid của Rudiger đã đánh bại Dortmund của Fullkrug với tỷ số 2- 0 trong trận chung kết Champions League hồi đầu tháng này, điều đó có thể khiến căng thẳng leo thang. Tuy nhiên, họ dường như đã bỏ qua vấn đề này khi đăng ảnh của nhau lên Instagram kèm theo biểu tượng cảm xúc trái tim.

Toni Kroos lên tiếng vụ ĐT Đức ẩu đả trên sân tập 479578
Fullkrug và Rudiger được cho là đã ẩu đả ngay trên sân tập (Ảnh/nguồn: Getty).

Động thái kể trên dường như đã xoa dịu sự lo lắng đối với người hâm mộ ĐT Đức, trong bối cảnh chỉ bốn ngày trước trận mở màn Euro 2024 của họ với Scotland tại Allianz Arena.

Kroos, Fullkrug và Rudiger là những nhà vận động dày dạn kinh nghiệm và sẽ là một phần quan trọng trong kế hoạch của HLV Julian Nagelsmann cho giải đấu.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin liên quan