Quảng cáo

Antonio Rudiger ẩu đả trên sân tập ĐT Đức trước thềm Euro 2024

Thứ ba, 11/06/2024 05:47 AM (GMT+7)

Ngôi sao Real Madrid Rudiger đã lao vào ẩu đả với đồng đội tại đội tuyển Đức và phải có sự can thiệp của ban huấn luyện để mọi chuyện lắng xuống.

Nghe nội dung bài viết

Quá trình chuẩn bị cho Euro 2024 của Đức đã rơi vào tình trạng hỗn loạn khi hai cầu thủ ngôi sao của họ đánh nhau trong một buổi tập, chỉ bốn ngày trước trận khai mạc.

Đức đang đối mặt với áp lực lớn khi mục tiêu của họ là vô địch ngay trên sân nhà, tuy nhiên căng thẳng dường như đang leo thang một cách không mong muốn khi tờ Bild đưa tin cựu cầu thủ Chelsea Antonio Rudiger đã bị lôi kéo vào một cuộc 'tranh cãi' trên sân tập với đồng đội Niclas Fullkrug.

21-1718059214.jpg
Rudiger được cho đã va chạm với Niclas Fullkrug trên sân tập (Ảnh: Getty)

Cặp đôi này được cho là đã đọ sức với nhau trong một pha tạt bóng trong một buổi tập, pha truy cản hung hãn của Rudiger khiến tiền đạo của Dortmund có những lời lẽ nóng tính. Sau khi kêu gọi các huấn luyện viên can thiệp, Fullkrug đã đối đầu với Rudiger, dẫn đến một cuộc đụng độ nảy lửa gần như biến thành một cuộc xô xát trước khi trợ lý huấn luyện viên Sandro Wagner vào cuộc.

Sự căng thẳng vẫn tiếp diễn ngay cả sau giờ giải lao, khi Rudiger vỗ tay một cách mỉa mai đối thủ. Wagner đã phải xoa dịu hậu vệ đang giận dữ, người sau đó đã rời buổi tập của đội để chạy bộ với huấn luyện viên thể lực. 

Tuy nhiên người hâm mộ Đức có vẻ đã được thở phào khi mọi chuyện dường như có phần lắng xuống. Cả hai cầu thủ trên đã liên hệ với nhau trên mạng xã hội. Fullkrug đã đăng lên Instagram một bức ảnh chụp bộ đôi này với chú thích "jumping into Euro week", thu hút phản ứng nồng nhiệt từ Rudiger, người đã bình luận "Luuuuuckkkkkkkkeeeee" cùng với biểu tượng cảm xúc trái tim.

31-1718059233.jpg
Rudiger và Niclas Fullkrug đã làm mọi chuyện ổn thỏa trở lại (ảnh: Getty)

Trước đó cả Rudiger và Fullkrug đã đụng độ nhau trong trận chung kết Champions League, nơi Real Madrid giành chiến thắng trước Borussia Dortmund 2-0 tại Wembley, giành chức vô địch châu Âu lần thứ 15.

Đội tuyển Đức sẽ có trận mở màn giải đấu trên sân vận động Allianz Arena với đối thủ Scotland. Trước trận đấu Fullkrug nói: “Chúng tôi đã học được một số bài học từ trận đấu với Hy Lạp và sẽ hữu ích trong trận gặp Scotland. Tôi muốn xem các huấn luyện viên sẽ chuẩn bị cho chúng tôi như thế nào trong trận đấu."

“Tôi đã xem một trận đấu của Scotland và họ chơi khác với những gì tôi mong đợi. Họ gây sức ép rất cao. Đối đầu với chúng tôi, sẽ có những giai đoạn họ sẽ lùi sâu hơn. Họ cố gắng lao vào các tình huống và mong muốn ghi bàn càng nhanh càng tốt, vì vậy điều quan trọng là chúng tôi phải phản công lại điều đó và không để họ thể hiện sự năng động của mình.Chúng tôi sẽ chuẩn bị kỹ càng trong tuần này."

Có vẻ như Fullkrug và các đồng đội đã tìm hiểu rất kỹ đối thủ, trận đấu giữa Đức vs Scotland sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 15/6 theo giờ Việt Nam.

Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin liên quan