Quảng cáo

Trung phong số 1 Serbia: 'Slovenia có lí do phải lo sợ tôi'

Thứ năm, 20/06/2024 16:24 PM (GMT+7)

Đội tuyển Serbia đang hướng đến những điểm số đầu tiên ở Euro năm nay trong trận đấu sắp tới với Slovenia khi họ đang sở hữu bộ đôi tiền đạo đẳng cấp: Dusan Vlahovic và Aleksandar Mitrovic.

Trung phong của đội tuyển Serbia - Aleksandar Mitrovic đã có những tuyên bố mạnh mẽ trước thềm lượt trận thứ 2 bảng C Euro 2024 đối đầu với Slovenia lúc 20h00 hôm nay (20/6) theo giờ Việt Nam.

"Tôi hi vọng sẽ khiến Slovenia có thêm lí do phải lo sợ tôi. Tôi mong là sẽ có bàn thắng và chúng tôi sẽ có trận đấu tốt cho đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, nhưng trong trường hợp tôi không thể ghi bàn, vế thứ 2 mà tôi vừa nhắc đến vẫn là điều quan trọng nhất.", Mitrovic nhấn mạnh ở buổi họp báo trước trận với Slovenia.

Tiền đạo đang thuộc biên chế Al-Hilal ở giải vô địch quốc gia Ả Rập Xê Út cũng đã có những nhận định về đối thủ sắp tới.

"Khi nhắc tới Slovenia, tôi nghĩ điểm mạnh nhất của họ là lối chơi tập thể. Chắc chắn rồi, họ có những cá nhân chất lượng có thể ghi bàn ở bất kì thời điểm nào. Nhìn chung, tôi không nghĩ yếu tố bất ngờ sẽ xảy ra ở trận đấu này. Chúng tôi biết tất cả về họ và ngược lại".

Siêu sao Serbia: 'Slovenia có lí do phải lo sợ tôi' 484086
Aleksandar Mitrovic là mũi nhọn số 1 trên hàng công của Serbia (Ảnh: UEFA)

Ở trận đấu ra quân Euro năm nay, Serbia đã phải nhận thất bại 0-1 trước đội tuyển Anh được đánh giá cao hơn. Để đối thủ vươn lên dẫn trước nhờ bàn thắng sớm của Jude Bellingham, nhưng với sự vững chãi của "Tam sư", Mitrovic và các đồng đội đã không thể tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm, chấp nhận thất bại chung cuộc.

Trong khi đó, Slovenia đã gây bất ngờ khi cầm hòa Đan Mạch với tỉ số 1-1. Christian Eriksen bên phía Đan Mạch là người mở tỉ số trận đấu trước khi Erik Janza có bàn thắng ở hiệp 2, giúp thầy trò HLV Matjaz Kek có được 1 điểm vô cùng quý giá.

Serbia và Slovenia đã từng có trận đấu kinh điển ở vòng bảng Euro 2000, thời điểm Serbia vẫn thi đấu dưới cái tên Nam Tư. Zlatko Zahovic và Miran Pavlin giúp Slovenia dẫn trước 3-0, nhưng những bàn thắng của Savo Milosevic với một cú đúp và Ljubinko Drulovic đã giúp Nam Tư ấn định kết quả 3-3.

"Đó là trận đấu vô cùng đáng nhớ. Tôi hi vọng lũ trẻ ngày nay sẽ nhớ đến trận đấu sắp tới như cái cách mà chúng tôi làm cách đây 24 năm.", Aleksandar Mitrovic chia sẻ.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin liên quan