Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Đội hình ra sân Tây Ban Nha vs Italia

Thứ sáu, 21/06/2024 01:11 AM (GMT+7)

ĐT Tây Ban Nha và ĐT Italia đã chính thức công bố đội hình ra sân cho cuộc đại chiến tại bảng B Euro 2024, đúng như dự đoán, thần đồng Lamine Yamal sẽ tiếp tục xuất phát ở hành lang cánh phải của "Bò tót" với mục tiêu giành trọn 3 điểm trước đối thủ.

Trận cầu tâm điểm giữa Tây Ban Nha và Italia tại vòng bảng Euro 2024 sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 21/6 theo giờ Việt Nam, trên sân vận động Veltins-Arena. Để giành chiến thắng trước đối thủ "quen mặt", chắc chắn cả hai HLV Luis de la Fuente (Tây Ban Nha) và Luciano Spalletti (Italia) đều tung ra sân đội hình mạnh nhất mình có trong tay. 

Đội hình ra sân chính thức Tây Ban Nha vs Italia

CHÍNH THỨC: Đội hình ra sân Tây Ban Nha vs Italia | Euro 2024 484619
Yamal - Morata - Williams sẽ là mũi đinh ba tấn công của Tây Ban Nha.
CHÍNH THỨC: Đội hình ra sân Tây Ban Nha vs Italia 484620
Đội trưởng Donnarumma vẫn sẽ là cái tên quen thuộc trong khung gỗ của nhà ĐKVĐ.

Đội hình mạnh nhất của Tây Ban Nha

Đội hình Tây Ban Nha vs Italia: Hy vọng ở Yamal 484379

Unai Simon sẽ tiếp tục được HLV Luis de la Fuente tin tưởng trong khung gỗ, điều này khả năng cao sẽ không thay đổi ở trận gặp Italia.

Ở hàng công, tiền đạo Alvaro Morata được đặt niềm tin ra sân ngay từ đầu. Anh đã lập công với bàn thắng mở tỷ số trước Croatia ở trận đầu tiên, bằng một pha dứt điểm mặt đối mặt với thủ môn đối phương. Mặc dù Morata và Pedri đã gặp phải chấn thương nhẹ, nhưng họ vẫn sẵn sàng ra sân khi chạm trán với nhà ĐKVĐ.

Tiền vệ trẻ Lamine Yamal đã làm nên lịch sử khi trở thành cầu thủ trẻ nhất từng ra sân và kiến tạo bàn thắng tại Euro trong trận gặp Croatia trước đó. Không có lý do gì anh không được đá chính trong trận đối đầu Italy rạng sáng ngày mai 21/6.

Đội hình mạnh nhất của Italia

Đội hình Tây Ban Nha vs Italia: Hy vọng ở Yamal 484381

HLV Luciano Spalletti đã sử dụng sơ đồ 3 hậu vệ trong nhiều trận gần đây của Italy. Tuy nhiên, trong chiến thắng trước Albania mới nhất, ông chuyển sang lối chơi kết hợp giữa 4-2-3-1 và 4-3-3.

Trong đội hình này, Davide Frattesi đảm nhiệm vai trò đẩy cao nhịp độ trận đấu. Trong khi đó, Jorginho và Nicolo Barella giữ vai trò cầm trịch ở tuyến giữa. Ở hàng công, Federico Chiesa luôn sẵn sàng ghi bàn ở cánh phải và dự kiến sẽ tiếp tục được đá chính, cùng với Lorenzo Pellegrini ở cánh đối diện.

Rất có thể Italy sẽ giữ nguyên đội hình chiến thắng trước Albania trong trận gặp Tây Ban Nha tại Gelsenkirchen, bởi tất cả các cầu thủ đều đã sẵn sàng về mặt thể lực.

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin liên quan