Quảng cáo

'Thần đồng' Kickboxing Nhật Bản sẽ đối đầu Floyd Mayweather là ai?

Thứ ba, 06/11/2018 17:05 PM (GMT+7)
A A+

Khi cả thế giới đang ngỡ ngàng khi tay đấm tỉ đô lại tái xuất với một tay đấm 'vô danh', nhưng liệu 'cậu nhóc' Tenshin Nasukawa - người có vinh dự là người thứ 52 tiếp đón Mayweather trong một trận đấu chuyên nghiệp này có thực sự 'vô danh' đến vậy. Hãy cùng tìm hiểu xem cái tên này là ai ?

Tenshin Nasukawa (sn 1998, 27-0 Kickboxing, 4-0 MMA) là người tiếp theo được vinh dự đối đầu tay đấm đắt giá nhất lịch sử tới thời điểm hiện tại Floyd "The Money" Mayweather Jr. Trận đấu dự kiến diễn ra ngày 31 tháng 12 tới tại Nhà thi đấu nổi tiếng Saitama Super Arena, Saitama, Nhật Bản.

Khi nghe tin, ai cũng bất ngờ bởi tại sao Floyd Mayweather, người chuyên trị chỉ chọn các đối thủ có máu mặt và hái ra tiền để đối đầu. Lại chọn một cậu nhóc đáng tuổi con mình để tái xuất trong lần thượng đài tới, liệu tay đấm người Mĩ bắt đầu hứng thú với những 'chiêu trò' mua vui ra tiền của giới truyền thông Nhật Bản.

Nhưng thực sự, Tenshin Nasukawa không hẳn là cái tên 'vô danh' đến thế.

Sinh năm 1998, nhưng tới khi 18 tuổi, Nasukawa đã có hơn 100 trận đấu Muay tại Thái Lan với thành tích phi thường 99 thắng - 5 thua. Và khi xuất hiện trên đấu trường chuyên nghiệp Nhật Bản, cậu nhóc này đã 2 lần gây sốc khi năm 2016, tức là mới 18 tuổi, Nasukawa đã hạ knockout người từng 3 lần giữ chức vô địch sàn Muay Lumpinee danh giá -  Wanchalong PK Senchaigym (xem video). Chỉ 2 tháng sau, lại một tin sốc nữa khi "thần đồng" người Nhật tiếp tục hạ người từng giữ đai vô địch Boxing IBF  Amnat Ruenroeng bằng sở trường Boxing - khiến cả giới võ thuật đối kháng sững sờ.

thần đồng kickboxing nhật bản, tenshin vs mayweather, tenshin nasukawa,

Không chỉ dừng lại ở những cái tên huyền thoại, Tenshin Nasukawa còn đánh sòng phẳng với những tay đấm trẻ đang nổi danh tại Thái Lan như Suakim Sit Sor Thor Taew, hay Rodtang Jitmuangnon từ lò Jitmuangnon khét tiếng. Và gần đây nhất, tay đấm mới 20 tuổi lại có một trận thắng trước Kyoji Horiguchi - cựu võ sĩ UFC từng tranh đai Flyweight - bảo toàn thành tích bất bại của mình. (xem video full trận tại đây)

Với khả năng Boxing và sử dụng đòn chân cực tốt, cảm giác đấu nhạy bén, sức bùng nổ đỉnh cao và biết kết thúc đối thủ ở những tình huống không ngờ, danh hiệu "thần đồng" không phải cái tên được đặt cho vui với Tenshin Nasukawa. Và dù đánh với Floyd Mayweather ở thể thức nào sắp tới, chàng trai sinh năm 1998 này xứng đáng nhận được nhiều sự quan tâm trong tương lại.

VIDEO Highlights của Tenshin Nasukawa :

 

Author Thethao247.vn Võ Lâm / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
thần đồng kickboxing nhật bản tenshin vs mayweather tenshin nasukawa
Xem thêm