Quảng cáo

Tin tức UFC 8-6 : GSP chưa giải nghệ, Romero muốn đấu với DC

Thứ sáu, 08/06/2018 09:57 AM (GMT+7)
A A+

- Phủ nhận thông báo giải nghệ từ phía Danna White, GSP tuyên bố quay trở lại ngay khi có đối thủ xứng đáng. Romero dự định thách đấu Daniel Cormier nếu lấy đai Middleweight thành công là những tin tức đáng chú ý ngày 8-6

Danna White có vẻ như đang muốn ép GSP thi đấu để kéo lại độ hot của bộ tứ "GSP - Khabib - Conor - Diaz"

Trả lời trang TSN, Danna White cho biết Geogre St Piere đang không còn hứng thú thi đấu. Khi được hỏi về ý tưởng cho 1 vòng đấu trực tiếp giữa GSP - Conor McGregor- Khabib Nurmagomedov - Nate Diaz, chủ tịch UFC không xác nhận điều này, tuy nhiên "Trận đấu giữa cậu ấy (GSP) và Nate đang được sắp xếp, có điều GSP không hứng thú với trận đấu này, hình như cậu ấy đang có ý định giải nghệ thật sự".

UFC, MMA, GSP, Romero, tái đấu, tranh đai, DC, superfight

Kể từ khi trở lại tháng 11 năm ngoái và giành đai vô địch thứ Middleweight trước Michael Bisping, GSP vẫn chưa thể thi đấu vì chứng viêm ruột kết và đã trả lại chiếc đai cho UFC. Anh cũng nhận được lời thách thức từ Khabib sau khi võ sĩ người Nga dành đai vô địch Lightweight, tuy nhiên, trong 1 bài phỏng vấn gần đây, GSP không muốn quay trở lại khi chưa điều trị dứt điểm và hồi phục hoàn toàn.

Quản lý của GSP - Rodolphe Beaulie đã trả lời trang MMA Junkie về vấn đề này "Chắc chắn , cậu ấy muốn bình phục hoàn toàn sau đợt điều trị, trong những buổi talkshow gần đây với Ariel Helwani và Joe Rogan, cậu ấy không hề nhắc đến việc này. GSP cũng đã giải thích lí do từ chối đấu với Nate, cậu ấy muốn một đối thủ xứng đang chứ không phải 1 trận đấu tạm bợ."

UFC, MMA, GSP, Romero, tái đấu, tranh đai, DC, superfight

UFC 225 : Romero ngỏ ý lên Lightheavyweight, thách thức DC.

Sau khi vuột mất chiếc đai Interim Middleweight do lố cân (dù đã thắng Luke Rockhold), Yoel Romero muốn chính thức lấy lại chiếc đai từ đối thủ cũ cuối tuần này, Robert Whitaker. Và nếu mục tiêu hoàn thành, võ sĩ người Cuba cũng đang nhắm tới nhà vô địch hạng Lightheavy - Daniel Cormier cho 1 trận superfight

"Tại sao không chứ. Tôi và DC có mối quan hệ rất tốt, chúng tôi đều là các wrestler, đều có lối đánh cống hiến cho khán giả, chắc chắn kèo đấu này sẽ khiến Danna White và khán giả phải chú ý ".

UFC, MMA, GSP, Romero, tái đấu, tranh đai, DC, superfight

Dù vậy, Romero vẫn hướng sự tập trung cho mục tiêu sắp tới, đánh bại Robert Whittaker, và kể cả có thành công, anh cũng phải chờ DC kết thúc trận superfight với Stipe Miocic tháng 7 tới. Nếu mọi chuyện như ý Romero, DC sẽ là võ sĩ đầu tiên đánh 2 trận superfight liên tiếp, tuy nhiên khả năng này rất hi hữu.

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
UFC MMA GSP Romero tái đấu tranh đai DC superfight
Xem thêm