Quảng cáo

Top 5 trận đấu ác liệt nhất ONE: LEGENDARY QUEST

Thứ hai, 17/06/2019 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Tối thứ Bảy vừa qua tại thành phố Thượng Hải, Trung Quốc, ONE Championship một lần nữa mang đến những màn so tài võ thuật đỉnh cao theo cả ba thể thức MMA, Muay Thái và Kickboxing. Sự kiện ONE: LEGENDARY QUEST khép lại với hàng loạt các trận đấu kịch tính, nhiều pha knockout đẹp mắt cũng như những pha submission ấn tượng. Sau đây là năm khoảnh khắc nổi bật của đêm thi đấu tại Thượng Hải.

1. Stamp Fairtex đánh bại một Alma Juniku quả cảm

Thi đấu với quyết tâm cao nhất, Juniku sử dụng thành công hai vũ khí lợi hại nhất của mình trong suốt trận đấu là đòn chỏ và đòn đấm thẳng. Nhà vô địch người Thái Lan đáp trả bằng những cú đấm phải và những đòn đá uy lực.

Sang đến hiệp đấu thứ tư, Stamp có phần xuống sức và để lộ nhiều sơ hở. Tuy nhiên đó cũng là lúc mà bản lĩnh của nhà vô địch được cô thể hiện, khi nữ võ sĩ người Thái trở lại mạnh mẽ trong hiệp đấu thứ năm và giành lấy chiến thắng sít sao chung cuộc bằng điểm số.

IMG_256

IMG_256

IMG_256

2. "Muay Thai Boy” với pha Knockout

IMG_256

Zhang Chenglong, võ sĩ người Trung Quốc với biệt hiệu “Muay Thai Boy” đã giữ đúng lời hứa với fan hâm mộ khi anh có pha hạ knockout ấn tượng đối thủ tới từ Australia Tyler Hardcastle trong trận đấu theo luật Muay Thái thuộc khuôn khổ hạng cân Bantamweight.

Hai phút sau khi tiếng chuông khai cuộc vang lên, Chenglong bất ngờ tung một cú móc hàm vô cùng hiểm hóc. Pha ra đòn đến từ khoảng cách khá xa khiến Hardcastle không chủ động phòng ngự, và lãnh trọn toàn bộ lực từ cú đấm.

Hardcastle lập tức đổ gục xuống sàn và không thể gượng dậy để tiếp tục thi đấu. Đây là chiến thắng thứ ba liên tiếp của “Muay Thai Boy” trên võ đài ONE Championship.

3. Thêm một pha Knockout tới từ Han Zi Hao

IMG_256

Han Zi Hao cần nhiều thời gian hơn một chút so với người đồng hương Zhang Chenglong, nhưng những cú đấm chính xác của võ sĩ từng tranh đai vô địch ONE Championship cũng sớm giúp anh có được chiến thắng knockout trước Andrew “Maddog Fairtex” Miller.

Bước sang hiệp đấu thứ hai, Han Zi Hao sớm đánh gục đối thủ tới từ lò Fairtex nổi tiếng bằng một cú superman punch trước khi một lần nữa khiến Miller choáng váng bằng một cú đấm phải hiểm hóc.

IMG_256

4. Tarik Khbabez giành chiến thắng trong trận chiến kịch tính ở hạng bán nặng

Tay đấm với biệt hiệu “Cỗ xe tăng” Tarik Khbabez tới từ Ma-rốc đánh dấu chiến thắng thứ tư của mình tại đấu trường ONE Super Series sau khi đánh bại đối thủ người Brazil Anderson “Braddock” Silva.

Với những combo đòn tay hiệu quả, Khbabez sớm đánh ngã được đối thủ người Brazil xuống sàn, nhưng mọi chuyện không diễn ra hoàn toàn suôn sẻ cho tay đấm người Ma-rốc khi Silva gượng dậy và đáp trả mạnh mẽ.

Silva tấn công bằng những cú đấm vào phần thân và nhiều đòn đá đa dạng, nhưng Khbabez không ngừng gây sức ép lên đối thủ với hàng loạt những cú móc ngang và móc hàm chính xác.

Những nỗ lực đáng khen ngợi của Silva đã giúp anh trụ vững những đợt tấn công từ “Cỗ xe tăng”, nhưng không làm cục diện trận đấu xoay chuyển khi phần thắng chung cuộc bằng điểm số sau ba hiệp đấu được trao cho võ sĩ tới từ Ma-rốc.

5. Rodlek và Harrison mở màn cho một main card máu lửa

IMG_256

Rodlek PK.Saenchaimuaythaigym và Liam “Hitman” Harrison đều là những nhà vô địch ở bộ môn Muay Thái, và cả hai võ sĩ đã chứng minh điều đó trong trận đấu mở màn cho main card của ONE: LEGENDARY QUEST.

Sức mạnh trong những cú đấm của võ sĩ người Thái Lan được thế hiện rõ trong hiệp thi đấu thứ hai khi anh đánh gục Harrison. Nhưng võ sĩ người Anh không dễ dàng bỏ cuộc và trở lại mạnh mẽ trong hiệp đấu thứ ba với những đợt tấn công vũ bão.

IMG_256

Sau một trận chiến khó khăn, Rodlek giành chiến thắng chung cuộc bằng điểm số. Đây có lẽ cũng là một chiến thắng dành cho các fan hâm mộ khi họ được tận mắt chứng kiến một màn so găng nghẹt thở đến những phút cuối.

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
trực tiếp one championship xem trực tiếp one championship one legendary quest
Xem thêm