Quảng cáo

Trần Quang Lộc trở lại ONE Championship - Quyết thắng ‘tâm phục khẩu phục’ đối thủ cũ

Thứ năm, 20/06/2019 10:25 AM (GMT+7)
A A+

Một lần nữa bước lên sàn ONE Warrior Series, võ sĩ MMA đầu tiên của Việt Nam Trần Quang Lộc nhắm tới một chiến thắng thuyết phục với chính đối thủ anh từng giáp mặt hồi tháng 2 vừa qua.

Có thể nói, những bước chân đầu tiên của Trần Quang Lộc tại ONE Warrior Series đã được đông đảo người dân Việt Nam đón đợi từ rất lâu, trong đó đặc biệt là giới truyền thông và cộng đồng võ thuật trong nước. Hiện tại, dù chưa công bố chính xác thời gian và địa điểm thi đấu, nhưng đã có những thông tin ban đầu về màn tái xuất của Trần Quang Lộc ở ONE Championship vào tháng 8 tới tại sự kiện ONE Warrior Series 7.

Trong lần đầu ra mắt, Trần Quang Lộc đã có một chiến thắng chóng vánh trước tay đấm người Hàn Quốc Kim Jong Heon tại sự kiện ONE Warrior Series 4 hồi tháng 2 vùa qua. Có sự tự tin rất lớn khi vào trận, anh liên tục chủ động áp sát và gây rối đối phương bằng khả năng tấn công sắc bén của mình. Võ sĩ MMA của Việt Nam không ngần ngại so đòn với đối thủ trước khi trọng tài tạm dừng trận đấu vì chấn thương của Kim Jong Heon.

Khi đối thủ người Hàn Quốc buộc phải rút lui sau một pha va chạm ống chân trực tiếp với Trần Quang Lộc, trên phương diện kĩ thuật thì đây là một chiến thắng hoàn toàn xứng đáng nhưng cũng vô cùng đáng tiếc với anh. Bởi việc kéo dài trận đấu và kết thúc đối thủ một cách hoàn hảo mới là mục tiêu của tay đấm Việt Nam trong màn ra mắt ONE Championship trên đất Singapore.

trần quang lộc, one championship, trần quang lộc one championship,

Quay trở lại Việt Nam và tập luyện chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo, hành trình của Trần Quang Lộc giờ đây tiếp tục nhận được sự ủng hộ của khán giả Việt. Không chỉ vậy, Trần Quang Lộc vẫn duy trì các công tác huấn luyện cũng như phối hợp đơn vị tập luyện của mình để phát triển những lứa võ sĩ MMA “mầm non”, sẵn sàng để thượng đài một khi những cơ hội anh đã có được tại ONE một lần nữa xuất hiện.

Đặc biệt, với tình hình phát triển của cộng đồng võ Việt và sự có mặt của ONE Championship tại Việt Nam thời gian tới – tương lai của Trần Quang Lộc tại giải đấu số 1 Châu Á chắc chắn sẽ rất tươi sáng nếu anh tiếp tục những màn trình diễn ấn tượng trong thời gian sắp tới.

Bên cạnh đó, ngày 12 tháng 6 vừa qua, CEO ONE Championship Chatri Sityodtong đã có buổi gặp gỡ với báo giới và có những chia sẻ về dự định đưa giải đấu tới Việt Nam. Có thể thấy, với sự xích lại gần nhau giữa võ thuật phong trào Việt Nam với các tổ chức chuyên nghiệp như ONE, những cái tên như Trần Quang Lộc sẽ là chất xúc tác mạnh mẽ để Việt Nam có thể giới thiệu về hình ảnh võ thuật của mình tới với cộng đồng quốc tế.

trần quang lộc, one championship, trần quang lộc one championship,

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
trần quang lộc one championship trần quang lộc one championship
Xem thêm