FULL TRẬN - HIGHLIGHTS: Duy Nhất, Văn Đài tiến công đấu trường Asian Fighting Championship 2

Thứ sáu, 21/09/2018 21:03 PM (GMT+7)
A A+

Tối qua, hai đại diện của Muay Việt Nam có 2 trận so găng trong đêm thi đấu thứ 2 Asian Fighting Championship, tuy nhiên, kết quả lại không được như kì vọng của các võ sĩ của chúng ta.

Tối qua 21 tháng 9, sự kiện thứ 2 của Asian Fighting Championship, giải đấu Muay Thái tầm cỡ châu Á đã được tổ chức tại Axiata Arena, Kuala Lumpur, Malaysia. Hai đại diện số 1 của Việt Nam là "độc cô cầu bại" Nguyễn Trần Duy Nhất và "Buakaw Việt Nam" Võ Văn Đài cũng góp mặt trong các trận đấu chính của sự kiện lần này.

FULL TRẬN - HIGHLIGHT : DUY NHẤT - VÕ VĂN ĐÀI tranh tài tại AFC2

(trận đấu của Văn Đài bắt đầu ở phút thứ 36', Duy Nhất bắt đầu ở 1h20' trong video)

Ở lần ra mặt đầu tiên năm 2017, ở hạng cân 60kg, Duy Nhất đã có trận thắng ấn tượng trước đối thủ người Trung Quốc Huang Guang Wan, với chiến thuật sử dụng lowkick hiệu quả, võ sĩ người Quảng Ngãi đã hạ TKO võ sĩ người Trung Quốc ở 1 phút 29 giây của hiệp thi đấu thứ 2.

Trong đêm thi đấu thứ 2 của giải, Nguyễn Trần Duy Nhất đối đầu với võ sĩ người Trung Quốc Zhao Zhanshi ở hạng cân cũ, trong khi người đồng đội đàn anh Võ Văn Đài chạm trán với võ sĩ chủ nhà Malaysia Mohd Fazzatkie Zaki ở hạng 63kg.

Dù thi đấu trước và gặp bất lợi về sức trẻ - khi Zaki của Malaysia mới 19 tuổi, kinh nghiệm đã giúp Văn Đài có một trận đấu sòng phẳng trước Zaki. Tuy vậy, bất lợi về khả năng đẩy cao tốc độ trận đấu ở những hiệp đầu tiên đã không thể giúp Văn Đài chiến thắng và để thua điểm đồng thuận (28-29,28-29, 27-30) sau 3 hiệp đấu đầy căng thẳng.

độc cô cầu bại Duy Nhất,  buakaw việt nam, võ văn đài, asian fighting championship 2, muay việt nam,

độc cô cầu bại Duy Nhất,  buakaw việt nam, võ văn đài, asian fighting championship 2, muay việt nam,

HIGHLIGHTS trận đấu của Võ Văn Đài :

 

 

Sau đó một trận đấu, "Độc cô cầu bại" Nguyễn Trần Duy Nhất xuất chiến trong trận đấu thứ 8 của sự kiện, và chúng ta lại chứng kiến một chiến thắng nữa của võ sĩ đến từ Quảng Ngãi trước các tay đấm Trung Quốc. Chủ động để đối thủ ép sân nhưng lại chiếm lợi thế bằng số lượng đòn chính xác hơn, đặc biệt là những cú đá tầm trung giúp Duy Nhất giành trọn 3 hiệp đấu với tỉ số 30-27. Đây là chiến thắng thứ 2 liên tiếp của anh tại giải đấu non trẻ này.

độc cô cầu bại Duy Nhất,  buakaw việt nam, võ văn đài, asian fighting championship 2, muay việt nam,

độc cô cầu bại Duy Nhất,  buakaw việt nam, võ văn đài, asian fighting championship 2, muay việt nam,

Mặc dù không giành trọn vẹn 2 chiến thắng, nhưng 2 trận đấu của các võ sĩ Việt Nam đều là những trận đấu đôi công máu lửa và nhận được nhiều sự ủng hộ của các khán giả tại Axiata Arena, đây cũng là một điểm tích cực để các võ sĩ khác của làng Muay Việt Nam có cơ hội tham dự một giải đấu tầm cỡ châu lục.

HIGHLIGHT trận đấu của Nguyễn Trần Duy Nhất :

 

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
độc cô cầu bại Duy Nhất buakaw việt nam võ văn đài asian fighting championship 2 muay việt nam
Xem thêm