Tuổi tác có thể đánh bại bất cứ ai trừ Yodsanklai Iwe Fairtex

Thứ ba, 11/12/2018 09:18 AM (GMT+7)
A A+

Từng gặp nhiều chấn thương và gánh nặng tuổi tác khiến Yodsanklai Iwe Fairtex phải giải nghệ. Thế nhưng hai trận đấu gần đây tại ONE Championship cho thấy, tuổi tác vẫn chưa thể đánh bại huyền thoại Muay Thai.

Yodsanklai Iwe Fairtex, người được mệnh danh là “Người Hùng” Muay Thái đã có trận đấu không thể tuyệt vời hơn tại ONE Super Series. Đối đầu với một đối thủ rất mạnh từng giữ chức vô địch thế giới, Yodsanklai Iwe Fairtex lại kết thúc trận đấu nhanh chóng một cách không tưởng.

Vốn nổi tiếng vì sở hữu những cú đấm sắc bén và mạnh mẽ như vũ bão, Yodsanklai đã kết thúc trận đấu theo cách “nghệ thuật” nhất có thể. Đầu tiên chỉ là một pha lùi bước tránh né, Yodsanklai đã nhanh chóng nhận ra điểm hở của đối phương và tung đòn 1-2 để buộc Luis Regis phải tựa vào thành lồng. Ngay lúc này, Yodsanklai lại bình tĩnh tung ra liên hoàn múc trái để hạ gục võ sĩ người Australia.

one championship, yodsanklai fairtex, xem one championship,

one championship, yodsanklai fairtex, xem one championship,

Yodsanklai đã chứng minh được rằng mình là một thế lực ở ONE Super Series sau khi chỉ mất 2 phút để đánh bại nhà cựu vô địch thế giới Luis Regis. Với phong độ như thế này, rất có thể trong một tương lai gần, Yodsanklai Iwe Fairtex sẽ được trao cơ hội để trở thành một nhà vô địch tuyệt đối của ONE Super Series.

Chiến thắng của Yodsanklai là một minh chứng cho cả thế giới thấy rằng, Muay Thai là của người Thái và chỉ của người Thái. Thật vậy, không ai đánh Muay đẹp như những võ sĩ Thái Lan cả. Kể cả khi đó đã là những võ sĩ phải chịu gánh nặng của tuổi tác.

Yodsanklai Iwe Fairtex đã tiếp tục “truyền thống” chiến thắng của những võ sĩ Thái Lan khác tại ONE Championship. Chắc chắn với chiến thắng này, ONE Championship sẽ phải dành cho Yodsanklai một trận đấu lớn khác trong tương lai.

 

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
one championship yodsanklai fairtex xem one championship
Xem thêm