Vào nhầm lò võ, kẻ bắt cóc bị đánh đến nhập viện

Thứ bảy, 05/01/2019 17:15 PM (GMT+7)
A A+

Kẻ bắt cóc đã vô cùng xui xẻo khi đụng vào vị võ sư đang cố ngăn chặn hành vi xấu xa của hắn.

Sự việc xảy ra lúc 9 giờ tối thứ 5 vừa qua tại Bắc Carolina, Hoa Kỳ, khi một người phụ nữ bị bắt ép vào chiếc xe của kẻ bắt cóc - may mắn thay, cô gái vùng thoát ra được và chạy tới lò võ Bushinken Karate Charlotte ở gần đó tìm kiếm sự giúp đỡ.

Lúc này, võ sư Randall Ephraim - chủ nhiệm quản lý đang hướng dẫn các học sinh ra về sau khi kết thúc buổi tập tối đã chứng kiến và ngăn chặn hành vi phạm pháp.

"Lúc đó vẫn còn một vài phụ huynh đang đón các học viên nhỏ tuổi, trong khi các võ sinh lớn dọn dẹp võ đường. Đột nhiên có một người phụ nữ lao vào cửa lớn và nói rằng có ai đó đang cố làm hại cô ấy" - võ sư Ephraim trả lời trang CNN.

võ thuât, kẻ bắt cóc, đánh nhập viện, lò võ,

"Ngay sau đó một người đàn ông cao lớn bước vào - tôi không rõ anh ta muốn gì nên đã yêu cầu anh ta không được bước vào phòng tập và hỏi xem mình có thể giúp gì. Người đó nói ở đây vì người phụ nữ, nhưng cô ấy lại nói anh ấy đang cố bắt cóc cô."

Lúc này, võ sư Ephraim đã yêu cầu người đàn ông rời đi nhưng đối phương không hề quan tâm và vẫn lao vào võ đường - "Lúc này tôi buộc phải đưa anh ta ra khỏi võ đường, anh ta bắt đầu tấn công vì thế tôi không còn cách nào khác là ra tay".

Nghi phạm ngay sau đó cũng xô xát với cảnh sát trước khi bị bắt, sau đó được đưa vào bệnh viện khi lãnh một số vết thương khi ra tay với vị võ sư.

võ thuât, kẻ bắt cóc, đánh nhập viện, lò võ,

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
võ thuât kẻ bắt cóc đánh nhập viện lò võ
Xem thêm