Quảng cáo

Arsenal sẽ có thêm 2 tân binh trước khi TTCN đóng cửa

Thứ ba, 29/01/2019 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Unai Emery cho biết Arsenal có thể sẽ có thêm 2 tân binh trước khi kỳ chuyển nhượng mùa đông đóng cửa.

Arsenal đang trải qua giai đoạn khó khăn nhất trong mùa giải khi họ vừa phải đối mặt với lịch thi đấu dày đặc, vừa phải hứng chịu "cơn bão chấn thương" mà trong đó có rất nhiều trụ cột ở hàng thủ của đội bóng này như Koscielny, Sokratis hay Hector Bellerin.

Trong tình cảnh đó, các CĐV của Pháo Thủ rất mong muốn đội nhà sẽ tăng cường lực lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa đông để có thể hoàn thành mục tiêu cạnh tranh top 4. Tuy nhiên, khi kỳ chuyển nhượng chỉ còn ít ngày nữa là kết thúc, Arsenal vẫn chưa có động thái gì về việc chiêu mộ thêm cầu thủ. Thực tế, họ cũng đã liên hệ với không ít mục tiêu nhưng đều gặp bế tắc.

Dẫu vậy, trong một phát biểu mới nhất, HLV Unai Emery đã xoa dịu các CĐV bằng việc khẳng định ông sẽ cố gắng đem về 2 bản hợp đồng mới trước khi kỳ chuyển nhượng mùa đông kết thúc.

"Chúng tôi đang liên hệ với 2 cầu thủ và nhiều khả năng là họ sẽ tới đây. Nếu như các cầu thủ mới không thể giúp đội bóng như cái cách mà chúng tôi mong muốn thì chúng tôi sẽ không mua. BLĐ đã nói với tôi rằng đây không phải là thời điểm thích hợp để chiêu mộ cầu thủ mới và chờ đợi đến kỳ chuyển nhượng mùa hè sẽ hợp lý hơn rất nhiều.

PerisicTôi đã làm việc ở nhiều đội bóng khác nhau, như Sevilla và Valencia, những đội bóng thường bán đi những trụ cột của mình mỗi mùa giải. Khi tôi đến PSG, tôi đã làm quen với việc mua thêm các cầu thủ mới vì đó là một đội bóng lớn. Và tôi nghĩ rằng hiện tại tôi có thể quen với cả hai tình cảnh. Sẽ dễ dàng hơn nếu tôi đòi hỏi mua thêm cầu thủ mới, nhưng tôi muốn làm việc với những con người mà mình đang có trong tay".

Ở thời điểm này, 2 cầu thủ mà Unai Emery nhắc đến có lẽ là Ivan Perisic (Inter Milan) và Dennis Suarez (Barcelona). Theo những thông tin từ báo chí quốc tế, vấn đề cản trở Arsenal có được 2 cầu thủ này chính là mức giá mà đội chủ sân Emirates chịu bỏ ra chưa làm hài lòng các CLB chủ quản.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Arsenal Unai Emery Ivan Perisic Dennis Suarez Sokratis Koscielny ngoại hạng anh bóng đá quốc tế
Xem thêm