Quảng cáo

ĐT Thái Lan gặp bất lợi lớn ngay trước thềm King's Cup

Thứ bảy, 04/05/2019 07:57 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Các cầu thủ ngôi sao đang thi đấu ở nước ngoài của ĐT Thái Lan sẽ không thể có sự chuẩn bị tốt nhất cho King's Cup 2019.

Theo những thông tin được đăng trên tờ Siam Sports (Thái Lan), tham vọng vô địch King's Cup 2019 của ĐT Thái Lan đang bị đe dọa khi nhiều khả năng họ sẽ không thể có được lực lượng mạnh nhất trong ngày giải đấu giao hữu này khởi tranh.

Cụ thể, 3 tuyển thủ Thái Lan đang chơi bóng ở Nhật Bản là Chanathip Songkrasin (Saporro), Thitipan Puangchan (Onita Trinita) và Theerathon Bunmathan (Yokohama F. Marinos) sẽ chỉ có thể về nước tập trung cùng các đồng đội tại ĐTQG sau khi vòng 14 J-League kết thúc. Điều này có nghĩa là các cầu thủ này sẽ chỉ tập trung bắt đầu từ ngày 1/6, trong khi King's Cup 2019 sẽ khởi tranh từ ngày 5/6.

Như vậy, tân HLV trưởng ĐT Thái Lan là Sirisak Yodyardthai nhiều khả năng sẽ không thể có được lực lượng mạnh nhất trong trận đấu ra quân. Ngay cả với những cầu thủ đẳng cấp hàng đầu thì khoảng thời gian 3 ngày vẫn là quá ít ỏi để có thể vừa hồi phục thể lực, vừa hòa nhập với lối chơi chung của toàn đội. Vì thế, khả năng ra sân của 3 ngôi sao hàng đầu của bóng đá Thái Lan trong trận đầu tiên tại King's Cup 2019 gặp ĐT Ấn Độ là không cao. Cần nhớ rằng, cũng vì sự chuẩn bị không tốt mà Thái Lan từng để thua 1-4 trước Ấn Độ ở Asian Cup 2019.

Trong khi 3 Chanathip, Thitipan và Theerathon buộc phải tập trung muộn do vướng lịch thi đấu của CLB chủ quản thì một cầu thủ khác của Thái Lan cũng đang chơi bóng ở nước ngoài là thủ thành Kawin Thamsatchanan sẽ về tập trung từ khá sớm. Theo kế hoạch, cầu thủ này sẽ trở lại Thái Lan vào ngày 15/5 và tiếp tục quá trình luyện tập để hồi phục phong độ và thể lực sau quãng thời gian dài nghỉ thi đấu vì chấn thương tay.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
king's cup 2019 đt thái lan đt việt nam việt nam vs thái lan messi thái lan chanathip songkrasin Sirisak Yodyardthai
Xem thêm