Quảng cáo

HAGL mất Công Phượng ở vòng áp chót V-League

Chủ nhật, 30/09/2018 13:10 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Công Phượng bị treo giò, tài năng trẻ của HAGL tiếp tục gắn bó với Viettel,... là những tin tức bóng đá HOT chiều 30/9.

Công Phượng bị treo giò ở vòng 25 V-League

Trong chuyến làm khách trên sân Thiên Trường của Nam Định vừa qua, Công Phượng là một trong số những cầu thủ chơi nổi bật nhất. Ngoài bàn thắng từ chấm 11m, Công Phượng còn có nhiều tình huống lùi về phòng ngự, ngăn cản các đợt tấn công của đội chủ nhà.

CPTừ một pha lùi về như vậy, Công Phượng đã phải nhận thẻ vàng trước khi hiệp một khép lại. Đáng chú ý, đây đã là thẻ vàng thứ ba liên tiếp của số 10 HAGL và điều đó có nghĩa anh sẽ phải nghỉ trận HAGL gặp Hải Phòng vào ngày 2/10 tới. Đây sẽ là một mất mát lớn với đội bóng Phố Núi và cả với cá nhân Công Phượng vì tiền đạo người Nghệ An đang có phong độ cực cao và đang cạnh tranh danh hiệu Vua phá lưới.

Cầu thủ trẻ HAGL tiếp tục gắn bó với Viettel

Châu Ngọc Quang là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ HAGL. Ở mùa giải năm ngoái anh thi đấu khá ấn tượng và góp công lớn vào công cuộc trụ hạng thành công của đội bóng phố núi. Mặc dù vậy, ở mùa giải này Châu Ngọc Quang lại không thể cạnh tranh suất đá chính ở sân Pleiku. Điều này buộc anh phải gia nhập CLB Viettel ở giai đoạn hai của mùa giải theo dạng cho mượn.

ViettelChuyển sang đội bóng mới, bằng tài năng của mình, Ngọc Quang đã có chỗ đứng tại Viettel và đóng góp không nhỏ vào thành tích của đội bóng quân đội. Sau khi cùng Viettel vô địch giải hạng Nhất quốc gia sau trận thắng Bình Phước, Châu Ngọc Quang đã nhắc tới chuyện tương lai của mình. Anh cho rằng khả năng cao là sẽ tiếp tục gắn bó với các đồng đội, Ban lãnh đạo của Viettel khi lên V.League 2019.

Jose Mourinho không trở lại Manchester

Sau trận thua muối mặt của Man United trong chuyến làm khách trên sân của West Ham, báo chí Xứ sở sương mù đã rộ lên thông tin HLV trưởng Jose Mourinho đã một mình ở lại London mà không về Manchester cùng cả đội. Theo đó, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha sẽ có một cuộc họp cùng BLĐ CLB và sẽ trở về vào ngày hôm sau.

MouThông tin này càng khiến cho tin đồn về việc Mourinho bị sa thải trở nên nóng hơn. Đây đang là mùa giải thứ ba của "Người đặc biệt" cùng với Quỷ Đỏ, và ông đang chìm trong một núi những vấn đề nghiêm trọng: chỉ kiếm được 10 điểm sau 7 vòng đấu, lối chơi nhàm chán, lục đục nội bộ với Pogba,... Theo báo chí Anh, Mourinho bị sa thải giờ chỉ còn là vấn đề thời gian.

Cựu danh thủ David Trezeguet chơi bóng tại Việt Nam

Cựu danh thủ ĐT Pháp, David Trezeguet sẽ góp mặt cùng các “đồng đội” bao gồm chủ tịch CLB TP.HCM Nguyễn Hữu Thắng, HLV Đinh Hồng Vinh và đội ngũ HLV của học viện bóng đá trẻ Juventus tại Việt Nam. Theo đó, trận đấu thú vị này sẽ diễn ra vào lúc 16h chiều nay (30 tháng 9) tại sân của Trường Quốc Tế Nam Sài Gòn (SSIS). Đây là trận đấu nhằm gây quỹ từ thiện cho các trẻ em khó khăn ở làng SOS.

JuveSau trận đấu này, vào tối nay, David Trezeguet cùng các “đồng đội” của mình sẽ cùng tham gia lễ ký kết Học viện Bóng đá Juventus tại Việt Nam. Đây chính là mục đích chính của huyền thoại nhà ĐKVĐ Serie A trong chuyến đi tới Việt Nam lần này.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
V-League 2018 HAGL Công Phượng Châu Ngọc Quang Viettel Jose Mourinho Manchester United Juventus tin HOT bóng đá
Xem thêm