Quảng cáo

HLV Heerenveen: "Tôi thực sự ấn tượng với Đoàn Văn Hậu"

Thứ bảy, 21/09/2019 10:21 AM (GMT+7)
A A+

Trong buổi họp báo, HLV trưởng Johnny Jansen của CLB Heerenveen đã dành cho tân binh người Việt Nam rất nhiều lời khen.

Cuối tuần này, SC Heerenveen sẽ có cuộc tiếp đón FC Utrecht ở vòng 7 giải VĐQG Hà Lan. Trong trận đấu đó, đội chủ sân Abe Lenstra rất có thể sẽ được chứng kiến màn ra mắt của tân binh người Việt Nam là Đoàn Văn Hậu. Cầu thủ sinh năm 1999 đã đến Hà Lan hôm 17/9 và chủ động xin được tập thêm trong ngày toàn đội được nghỉ để duy trì thể trạng và nền tảng thể lực.

Trong buổi họp báo trước trận đấu giữa Heereveen và Utrecht, cái tên Đoàn Văn Hậu chính là một trong những chủ đề được quan tâm nhiều nhất, và HLV trưởng Johnny Jansen cũng đã dành cho tân binh người Việt Nam rất nhiều lời khen: "Tôi thực sự ấn tượng với Văn Hậu. Cậu ấy có kỹ thuật hoàn hảo, một đôi chân khéo léo và thể hình cũng rất tốt. Tôi nhìn thấy ở Văn Hậu niềm say mê và sự nỗ lực hết mình. Dù tiếng Anh của cậu ấy vẫn còn hạn chế nhưng cậu ấy vẫn tìm cách để giao tiếp tốt với mọi người. Các đồng đội sẽ giúp đỡ cậu ấy trong khoản này.

Văn hậu

Tôi rất vui khi Văn Hậu đã có mặt ở đây, nhưng tôi cũng không chắc rằng cậu ấy sẽ có tên trong danh sách ra sân ngày Chủ Nhật. Đó sẽ là một trận đấu rất khó khăn, và đội xuất sắc hơn sẽ giành chiến thắng. Tôi hy vọng đó sẽ là Heerenveen. Chúng tôi đang chơi một thứ bóng đá đẹp mắt, nhưng kết quả lại chưa được như mong muốn. Chúng tôi cần phải tận dụng các cơ hội và hiệu quả hơn trong khâu dứt điểm. Làm được như vậy thì những kết quả tốt dần dần cũng sẽ đến".

Trên BXH hiện tại, SC Heerenveen chỉ khiêm tốn xếp ở vị trí thứ 13 với 6 điểm trong 6 trận đã đấu. Đáng nói hơn, trong 5 vòng đấu gần đây, thầy trò HLV Johnny Jansen đã không biết đến mùi chiến thắng. Trong khi đó, đối thủ Utrecht đang đứng ở vị trí thứ 7 với 10 điểm.

Hy vọng, với những nỗ lực ngay từ ngày đầu tiên, Văn Hậu sẽ được HLV trưởng Johnny Jansen điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu trong cuộc chạm trán với Utrecht. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 17h15 ngày 22/9 tới.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
đoàn văn hậu văn hậu sang hà lan sc heerenveen heerenveen văn hậu tới hà lan
Xem thêm