Quảng cáo

Tiết lộ điều HLV Park nói với các cầu thủ trước khi trở về từ Thái Lan

Thứ ba, 11/06/2019 16:23 PM (GMT+7)
A A+

Sau chức á quân giành được tại King's Cup 2019, HLV Park Hang-seo đã dành cho các cầu thủ của ĐT Việt Nam những lời khen ngợi chân thành.

ĐT Việt Nam lại mới trải qua thêm một giải đấu quốc tế thành công khác, đó chính là King's Cup 2019. Ở giải đấu diễn ra tại xứ Chùa Vàng, thầy trò HLV Park Hang-seo đã đánh bại chính ĐT Thái Lan trong cuộc đối đầu trực tiếp được chờ đợi, và sau đó chỉ chịu thua Curacao sau loạt luân lưu ở trận chung kết.

Ngôi vị á quân ở King's Cup không chỉ mang đến nhiều lợi thế trên BXH FIFA và vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, mà nó còn thêm một lần nữa khẳng định đẳng cấp đã được nâng tầm của ĐT Việt Nam. Dưới thời HLV Park Hang-seo, dù phải đối mặt với những đối thủ vượt trội về trình độ nhưng các cầu thủ Việt Nam vẫn luôn giữ được sự tự tin, bản lĩnh để chơi bóng theo cách của mình.

Màn trình diễn của các cầu thủ trong 2 trận đấu lần lượt gặp Thái Lan và Curacao đã làm vị HLV trưởng người Hàn Quốc vô cùng hài lòng. Trước khi trở về Việt Nam từ Thái Lan, ông Park đã dành cho các học trò của mình nhiều lời khen ngợi.

HLV park hang seo"Tôi rất hài lòng về tinh thần và sự đoàn kết của các bạn. Sau một thời gian dài, khi gặp lại các bạn vẫn cho thấy sự gắn bó như một gia đình. Các tân binh cũng được hỗ trợ rất tốt để hòa nhập. Đây là điều tôi rất hạnh phúc vì nó là sức mạnh, nền tảng cho mọi thành công của chúng ta. Hãy giữ tinh thần này, thắp sáng khát khao vì phía trước chúng ta là những thách thức lớn hơn, cũng là giấc mơ lớn hơn. Còn bây giờ tôi chỉ có thể nói tôi khá hài lòng với những gì đã diễn ra tại King’s Cup”.

Kết thúc King's Cup, các tuyển thủ Việt Nam sẽ trở lại với vòng quay V-League cùng các CLB chủ quản. Trong khi đó, HLV Park Hang-seo và các cộng sự trong BHL của ĐT Việt Nam sẽ bắt tay vào quá trình chuẩn bị cho chiến dịch vòng loại World Cup 2022 sẽ diễn ra vào tháng 9 tới.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
đt việt nam việt nam vs curacao king cup hlv park hang seo vòng loại world cup 2022 việt nam vs thái
Xem thêm