Quảng cáo

HLV Park Hang-seo không muốn cùng lúc dẫn dắt 2 đội tuyển

Thứ hai, 18/02/2019 16:41 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chiến lược gia người Hàn Quốc đã có những chia sẻ về công việc trong khoảng thời gian sắp tới gắn bó cùng bóng đá Việt Nam.

VIDEO: HLV Park xúc động với màn hát Quốc ca trong trận CK lượt về)

Sau khi kết thúc kỳ Asian Cup 2019 cực kỳ thành công khi đưa ĐT Việt Nam vào đến vòng từ kết, HLV Park Hang-seo đã về quê nhà Hàn Quốc để tận hưởng kỳ nghỉ phép kéo dài gần 3 tuần. Và theo đúng kế hoạch, hôm nay ngày 18/2, chiến lược gia người Hàn Quốc đã chính thức kết thúc kỳ nghỉ của mình và lên máy bay trở lại Việt Nam.

Theo ghi nhận của các phóng viên Hàn Quốc ở sân bay quốc tế Incheon, HLV Park Hang-seo vui vẻ chia sẻ: "Tôi đã mong chờ kỳ nghỉ phép ở quê nhà rất lâu rồi, và cuối cùng thì tôi cũng đã được tận hưởng nó. Có thể nói rằng năng lượng của tôi đã được phục hồi trở lại. Trong những ngày ở Hàn Quốc, tôi đã nhận được rất nhiều những cuộc hẹn phỏng vấn. Đó đều là những cuộc gặp gỡ thú vị. Tôi cảm thấy rất biết ơn vì các bạn đã quan tâm đến tôi và cũng xin lỗi vì không thể nhận trả lời hết những cuộc phỏng vấn đó. Mong rằng các bạn sẽ hiểu".

Park Hang-seoKhi nhận được câu hỏi về việc liệu sẽ dẫn dắt cả ĐTQG và U23 Việt Nam trong thời gian tới, ông Park nói: "Nếu phải kiêm nhiệm dẫn dắt cả 2 đội tuyển thì chắc chắn sẽ có những hạn chế. Sức khỏe của tôi bây giờ cũng không còn được như trước nên tôi lo rằng hiệu quả sẽ không được như mong đợi. Tôi cũng đã có những đề xuất lên LĐBĐ Việt Nam để có thể chỉ phụ trách một đội tuyển mà thôi. Không quan trọng đó là ĐTQG hay U23, tôi đều sẽ cống hiến hết sức mình".

Ngay sau khi trở lại Việt Nam, HLV Park Hang-seo sẽ bắt tay ngay vào quá trình chuẩn bị cho ĐT Việt Nam cho vòng loại U23 Châu Á và vòng loại Olympic Tokyo 2020.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Park Hang-seo HLV Park Hang-seo ĐT Việt Nam U23 Việt Nam U23 Châu Á Asian Cup 2019 bóng đá Việt Nam
Xem thêm