HLV Park Hang-seo và lời dặn đặc biệt với Công Phượng

Thứ tư, 13/03/2019 16:02 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - "Tôi dặn Phượng dù HLV có yêu cầu gì về mặt chiến thuật, cậu ấy cũng phải cố gắng hết sức để đáp ứng" - HLV Park Hang-seo chia sẻ.

Trong chiều nay ngày 13/3, HLV trưởng ĐT U23 Việt Nam, ông Park Hang-seo đã có buổi họp báo trước chiến dịch Vòng loại U23 Châu Á 2020Buổi họp báo có sự tham dự của Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn và trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa.

Trong buổi họp báo này, bên cạnh những cập nhật về tình hình chuẩn bị và nhân sự của U23 Việt Nam, ông Park còn nhận được rất nhiều câu hỏi về 3 cầu thủ Việt Nam đang chơi bóng ở nước ngoài, đặc biệt là trường hợp của Công Phượng khi anh chuyển sang khoác áo CLB Incheon United ở K-League. Trả lời phóng viên, HLV Park Hang-seo cho biết:

"Hôm trước, Công Phượng đã có được lần ra sân chính thức đầu tiên. Dù thời gian thi đấu rất ít nhưng đó là một bước tiến và tôi cũng đã nhắn tin chúc mừng Công Phượng. Vì Công Phượng chơi bóng ở Hàn Quốc nên tôi sẽ theo sát tình hình của cậu ấy. Hiện tại, cậu ấy đang hòa nhập rất tốt với môi trường bóng đá Hàn Quốc và tôi chắc chắn Phượng sẽ không phải là bản hợp đồng thất bại của Incheon.

HLV Park

Khi Công Phượng quyết định chuyển tới Incheon thi đấu, tôi đã nói với cậu ấy rằng mỗi đội bóng đều có một HLV khác nhau, và mỗi HLV lại có những đòi hỏi khác nhau với cầu thủ của mình. Tôi dặn Phượng dù HLV có yêu cầu gì về mặt chiến thuật, cậu ấy cũng phải cố gắng hết sức để đáp ứng. Nếu thực hiện được như vậy, Công Phượng chắc chắn sẽ thành công".

Nói thêm về trường hợp của các cầu thủ Việt Nam ra nước ngoài thi đấu, HLV Park Hang-seo khẳng định: "Tôi không có quyền gì trong việc đưa các cầu thủ Việt Nam ra nước ngoài. Điều đó thuộc về CLB và các ông chủ đội bóng, nhưng càng có nhiều cầu thủ Việt Nam chơi bóng ở các môi trường có đẳng cấp cao thì sẽ càng có lợi cho bóng đá Việt Nam".

Cũng trong buổi họp báo này, những thông tin quan trọng về quá trình chuẩn bị của U23 Việt Nam cho vòng loại U23 Châu Á cũng đã được tiết lộ. Có 3 cái tên đã phải nói lời chia tay là Lâm Quý, Trần Thành và Trọng Huy vì đều chưa bình phục chấn thương. Một ca chấn thương khác là trung vệ Trần Đình Trọng cũng đang được theo dõi thêm dù quá trình hồi phục của cầu thủ này đã tiến triển rất tốt. Cuối cùng, danh sách chính thức 23 tuyển thủ Việt Nam góp mặt ở vòng loại U23 Châu Á 2020 sẽ được công bố vào ngày 20/3 tới.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
park hang-seo hlv park hang-seo u23 việt nam vòng loại u23 châu á vl u23 châu á công phượng incheon nguyễn công phượng
Xem thêm