Quảng cáo

Công Phượng sẽ sớm có trận ra mắt trong màu áo Sint-Truiden?

Thứ sáu, 05/07/2019 10:42 AM (GMT+7)
A A+

Chuyển tới Sint-Truiden, Công Phượng sẽ có cơ hội được ra sân ngay ở vòng 1 giải VĐQG Bỉ với cuộc tiếp đón Royal Excel Mouscron trên sân nhà.

Như vậy là sau rất nhiều đồn đoán, cuối cùng tiền đạo Công Phượng cũng đã hoàn tất thương vụ chuyển nhượng từ HAGL đến Sint-Truiden - CLB đang chơi ở giải VĐQG Bỉ. Công Phượng sẽ khoác áo Sint-Truiden theo một bản hợp đồng cho mượn kéo dài 1 năm.

Chuyển tới Sint-Truiden, tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ có cơ hội được thi đấu ở một trong những giải đấu hàng đầu châu Âu. Trong nhiều năm qua, giải VĐQG Bỉ luôn được coi là một môi trường hoàn hảo để phát triển những tài năng trẻ. Ở đây cũng có những CLB danh tiếng của bóng đá thế giới như Genk, Anderlecht hay Standard Liege.

So với những lần "xuất ngoại" trước, chuyến sang châu Âu lần này của Công Phượng rõ ràng là nhiều cơ hội và cũng nhiều thử thách hơn rất nhiều. Sẽ không đơn giản để một cầu thủ Đông Nam Á có thể cạnh tranh được vị trí chính thức trong đội hình của CLB châu Âu. Tuy nhiên, giống như những lời khen của trang Nieuwsblad (Bỉ) dành cho Công Phượng mới đây, sự đa dạng và kỹ thuật trong lối chơi rất có thể sẽ giúp Công Phượng thành công trong màu áo mới.

Công Phượng

Nếu thể hiện tốt trong các buổi tập, Công Phượng hoàn toàn có khả năng sẽ góp mặt trong danh sách thi đấu của Sint-Truiden ngay ở vòng đấu đầu tiên của giải VĐQG Bỉ vào ngày 28/7 tới đây. Đó sẽ là cuộc tiếp đón đội bóng có tên Royal Excel Mouscron (thường được biết đến với tên Mouscron) trên sân nhà Stayen. Ở mùa giải năm ngoái, trong khi Sint-Truiden xếp ở vị trí thứ 7 thì Mouscron chỉ đứng thứ 10. Sint-Truiden cũng bất bại trong 2 lần đối đầu với Mouscron ở mùa giải trước với chiến thắng 3-1 trong trận lượt đi và hòa 1 đều trong trận lượt về.

Trước khi bước vào mùa giải chính thức, Sint-Truiden vẫn còn thêm 2 trận giao hữu với Genk (13/7) và Lommel United (18/7). Đây cũng rất sẽ là cơ hội để Công Phượng có thêm thời gian để bắt nhịp và nhanh chóng hòa nhập với lối chơi chung của các đồng đội mới ở Bỉ. Hy vọng, Công Phượng sẽ được HLV trưởng Marc Brys trao nhiều cơ hội để thể hiện bản thân trong một môi trường đỉnh cao

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
công phượng ký hợp đồng công phượng công phượng sang bỉ sint truiden hagl
Xem thêm