Quảng cáo

Công Phượng lập công, HAGL chính thức trụ hạng

Thứ sáu, 28/09/2018 20:06 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 -Với chiến thắng này, HAGL đã chính thức trụ hạng. Còn với Nam Định, HLV Nguyễn Văn Sỹ và các học trò vẫn sẽ phải chiến đấu đến cùng trong 2 trận đấu còn lại để có thể ở lại với V-League mùa giải sau.

Trước trận đấu, HLV Nguyễn Văn Sỹ từng phát biểu rằng ông và các học trò không còn lựa chọn nào khác ngoài việc phải chiến thắng trong trận đấu với HAGL, nhưng những gì mà Nam Định thể thiện trong hiệp 1 trận đấu này đã chứng minh điều ngược lại. Đội chủ nhà nhập cuộc khá thận trọng, chủ động lùi sâu đội hình để bảo vệ khung thành của

Trong khi đó, những vị khách HAGL thì lại vào trận khá tự tin. Họ không ngần ngại đá pressing tầm cao, áp sát nhanh và tổ chức những đợt tấn công về phía khung thành của đội chủ nhà. Những nỗ lực của đội bóng Phố Núi đã được đền đáp ở phút thứ 28 khi từ quả tạt của Lê Văn Sơn, Minh Vương đã chọn vị trí chính xác, đánh đầu tung lưới Nam Định mở tỉ số trận đấu. Đây cũng là tình huống đáng chú ý nhất trong 45 phút đầu tiên.

Minh Vương
Sang hiệp 2, Nam Định dồn lên với tinh thần không còn gì để mất. Họ dồn đội hình lên rất cao nhằm tìm kiếm bàn gỡ hòa, và thực tế là đội chủ nhà cũng đã có nhiều cơ hội ăn bàn. Đáng chú ý nhất chính là cú đá phạt đưa bóng chạm xà ngang của Lê Sỹ Minh. Trong khi đó, HAGL cũng có được các tình huống phản công đáng chú ý.

Tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn thắng, Nam Định đã phải nhận bàn thua ở phút cuối như một lẽ tất yếu. Phút 90, thủ môn Esele có pha phạm lỗi với Công Phượng trong vòng cấm. HAGL được hưởng 1 quả penalty và trên chấm 11m, Công Phượng đã không mắc sai lầm nào, ấn định chiến thắng 2-0 cho đội chủ sân Pleiku.

Với chiến thắng này, HAGL đã chính thức trụ hạng. Còn với Nam Định, HLV Nguyễn Văn Sỹ và các học trò vẫn sẽ phải chiến đấu đến cùng trong 2 trận đấu còn lại để có thể ở lại với V-League mùa giải sau.

Kết quả: Nam Định 0-2 HAGL

Cầu thủ ghi bàn: Minh Vương (28'), Công Phượng (91')

 


 

 

Diễn biến chính (f5 để cập nhật)

91': VÀO!!!! Công Phượng có cú sút 11m chính xác nâng tỉ số lên 2-0 cho đội khách HAGL

87': NGUY HIỂM! HAGL tiếp tục có cơ hội phản công. Công Phượng đã có đường căng ngang cực kỳ thuận lợi nhưng Văn Anh lại đệm bóng đi trúng cột dọc từ khoảng cách hơn 5m.

82': NGUY HIỂM!: Pha tấn công trung lộ cực kỳ bài bản của các cầu thủ chủ nhà Nam Định. Bóng đến vị trí của Viết Tú nhưng đáng tiếc là cầu thủ này đã sút bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc

77': NGUY HIỂM! Trong một pha phản công, Công Phượng đã có tình huống đi bóng rất tốc độ và khéo léo để vượt qua tới 2 hậu vệ của Nam Định. Đáng tiếc là cú sút cuối cùng của tiền đạo bên phía HAGL thì lại chạm trúng vai của thủ môn và bay ra ngoài.

67': NGUY HIỂM! Cú đá phạt cực kỳ nguy hiểm của Lê Sỹ Minh. Bóng đi cuộn và cực xoáy nhưng lại hơi cao nên đã chạm đúng xà ngang!

57': NGUY HIỂM! Cầu thủ trẻ Đình Mạnh vừa có một cú sút cực kỳ nguy hiểm về phía khung thành của HAGL. Bóng đi cắt ngang khung thành và đáng tiếc là không có cầu thủ nào của Nam Định có mặt ở vị trí cột xa để đệm bóng cận thành

50': Khá nguy hiểm! Một tình huống dàn xếp đá phạt góc tốt của HAGL. Zeba đã có pha đánh đầu chuyền bóng cho Triệu Việt Hưng, đáng tiếc là cú đánh đầu của tiền vệ này lại đi vọt xà ngang.

46': Hiệp 2 trận đấu đã bắt đầu. Ngay đầu hiệp 2, chủ nhà Nam Định đã có sự thay đổi người khi Vũ Thế Vương vào sân thay cho Mạnh Cường.

45': Hiệp 1 trận đấu kết thúc. Tỉ số đang tạm thời là 1-0 nghiêng về đội khách HAGL

28': VÀO!!!!!!! Tỉ số là 1-0 cho HAGL! Một cú treo bóng điểm rơi cực kỳ chuẩn xác từ bên phía cánh phải của Lê Văn Sơn đã đặt Minh Vương vào tư thế thuận lợi. Anh đánh đầu tung lưới Nam Định mở tỉ số trận đấu

27': NGUY HIỂM! Công Phượng có đường chuyền cực kỳ điệu đà bằng má ngoài chân phải. Đáng tiếc là Minh Vương đã băng vào không đúng nhịp và bỏ lỡ đáng tiếc!

12': Khá nguy hiểm! Từ pha tạt bóng bên phía cánh trái, cầu thủ Mạnh Cường bên phía Nam Định đã có cú sút chìm khá căng. Tiếc là bóng đã đi chệch cột dọc.

10': HAGL đang nhập cuộc cực kỳ ấn tượng. Họ liên tục tổ chức pressing khiến chủ nhà Nam Định không thể cầm được bóng và tổ chức được khá nhiều tình huống tấn công.

1': Trận đấu đã được bắt đầu!

 


 

Ở lượt trận vòng 24 V-League, CLB Nam Định có cuộc tiếp đón CLB HAGL trên sân nhà Thiên Trường. Với vị trí áp chót trên bảng xếp hạng, mỗi trận đấu trong 3 vòng còn lại đều là cuộc chiến sinh tử trong hành trình trụ hạng tại mùa giải năm nay của thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ.

Sau hai trận hòa liên tiếp trước FLC Thanh Hóa ở vòng 22 và Hải Phòng vòng 23, quyết tâm đánh bại đội bóng phố Núi của các cầu thủ thành Nam đã lên cao hơn bao giờ hết. Không những vậy, ở trận đấu lượt đi trên sân Pleiku trước HAGL, CLB Nam Định đã có một màn rượt đuổi khá mãn nhãn. Ở trận đấu đó, dù bị HAGL dẫn trước với tỷ số 3-0, nhưng các học trò của HLV Nguyễn Văn Sỹ đã suýt chút nữa đã có 1 điểm rời Phố Núi khi đã có 2 bàn gỡ. Kết quả đó khiến HLV Nguyễn Văn Sỹ càng tự tin hơn cho cuộc tiếp đón sắp tới.

Xuân Trường

Trong khi đó, HAGL đang gặp phải nhiều vấn đề khó khăn đặc biệt về mặt nhân sự. Tiền đạo chủ lực của đội bóng phố Núi là Nguyễn Công Phượng đã dính chấn thương trước thềm trận đấu. Chưa biết cụ thể về mức độ nghiêm trọng của chấn thương này nhưng trong buổi tập chiều 25/09, Công Phượng đã phải tập theo giáo án riêng của đội ngũ y tế thay vì tập cùng đồng đội. Bên cạnh đó, hậu vệ Văn Thanh cũng chưa sẵn sàng ra sân.

Tuy vậy, tin vui cho HAGL là họ đã được đón chào sự trở lại của tiền vệ Lương Xuân Trường. Cầu thủ người Tuyên Quang đã hoàn toàn hồi phục thể lực để đảm bảo ra sân trong trận đấu tới, và sẽ là một sự bổ sung quý giá cho đội hình vốn đã chắp vá của HLV Dương Minh Ninh.

Trận đấu trên sân Thiên Trường sẽ mang ý nghĩa quyết định với cả hai đội bóng. Nếu thắng, HAGL sẽ chính thức trụ hạng. Còn với Nam Định, mỗi điểm lúc nào đối với họ đều quý giá. Chính vì thế, đây hứa hẹn sẽ là cuộc đối đầu cực kỳ hấp dẫn.

HAGL đang nhập cuộc cực kỳ ấn tượng. Họ liên tục tổ chức pressing khiến chủ nhà Nam Định không thể cầm được bóng và tổ chức được khá nhiều tình huống tấn công.12
Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
V-League 2018 trực tiếp Nam Định vs HAGL xem Nam Định vs HAGL online link xem Nam Định vs HAGL Nam Định vs HAGL live
Xem thêm