Quảng cáo

Nhẹ nhàng đánh bại Đà Nẵng, SLNA tìm lại cảm giác chiến thắng

Thứ sáu, 14/09/2018 19:18 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - SLNA đã có được chiến thắng tương đối dễ dàng ngay trên sân nhà trước đội khách Đà Nẵng. Chiến thắng này giúp đội chủ sân Vinh vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH.

Bước vào trận đấu, đội chủ nhà SLNA là những người tỏ ra có quyết tâm lớn hơn. Sau 2 thất bại liên tiếp ở Cúp Quốc gia và V-League, SLNA khi được trở về sân nhà đã dồn lên ngay từ những phút đầu tiên, thể hiện rõ ý đồ đánh phủ đầu đối phương. Và hàng phòng ngự của SHB Đà Nẵng cũng chỉ đứng vững được trong 23 phút. Từ một tình huống đột phá bên phía cánh trái của Hồ Khắc Ngọc, bóng được căng ngang vào trong và ở một vị trí thuận lợi, Lê Thế Cường chạm bóng dễ dàng mở tỉ số trận đấu.

Sau khi có được lợi thế dẫn trước, SLNA tiếp tục làm chủ thế trận. Họ tạo ra thêm được những đợt tấn công nữa tuy nhiên cũng đã bỏ lỡ không ít thời cơ. Khi hiệp 1 trôi về những phút gần cuối, vẫn từ một tình huống tấn công bên phía cánh trái, bóng từ chân Olaha được căng ngang vào phía trong. Jeremine Lynch có cú đệm bóng trúng xà ngang, nhưng sau đó bóng lại đập trúng vào người của thủ môn Thanh Bình và bay vào lưới.

SLNA

Sang hiệp 2, sự phản kháng từ đội khách SHB Đà Nẵng đã tạo ra một thế trận đôi công cực kỳ hấp dẫn. Tuy nhiên, các cơ hội ngon ăn cứ lần lượt trôi qua mũi giày của các chân sút cả hai bên. Phải đến những phút cuối cùng, mỗi bên mới có thêm được một bàn thắng nhờ công của Lê Thế Cường (SLNA) và Hồ Ngọc Thắng (SHB Đà Nẵng). Trận đấu kết thúc với tỉ số 3-1 nghiêng về chủ nhà SLNA.

Chiến thắng này rõ ràng là rất cần thiết sau hai thất bại liên tiếp của SLNA. 3 điểm trong trận đấu này cũng giúp đội bóng xứ Nghệ tạm thời vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH.

 

 

Diễn biến chính (nhấn f5 để cập nhật)

90': Trận đấu kết thúc, chiến thắng chung cuộc 3-1 thuộc về chủ nhà SLNA.

89': VÀO!!!!! Đội khách SHB Đà Nẵng có được bàn thắng danh dự. Người lập công là cầu thủ được thay vào sân Hồ Ngọc Thắng.

88': VÀO!!!!! Lê Thế Cường hoàn thành cú đúp trong trận đấu để nâng tỉ số lên 3-0 cho SLNA.

59': NGUY HIỂM: Lại là pha phối hợp ăn ý giữa Hồ Khắc Ngọc và Jeremine Lynch, nhưng tiền đạo của SLNA vẫn chưa thể đánh bại được thủ môn bên phía SHB Đà Nẵng.

56': NGUY HIỂM: Lê Thế Cường có pha đột phá thẳng vào trung lộ và tung ra cú sút xa cực kỳ nguy hiểm về phía khung thành của SHB Đà Nẵng. Nhưng cú sút của anh không đánh bại được sự xuất sắc của thủ môn Thanh Bình.

52': NGUY HIỂM: Một đường chuyền vô cùng xuất sắc của Hoàng Văn Bình, tuy nhiên tiền đạo Jeremine Lynch trong tư thế tương đối thoải mái lại sút bóng chệch cột dọc. Cách biệt vẫn là 2 bàn nghiêng về phía đội chủ nhà.

51': NGUY HIỂM: Cú sút xa của cầu thủ Đặng Anh Tuấn bên phía SHB Đà Nẵng, bóng đi căng nhưng không thể chiến thắng được thủ môn Phan Đình Vũ Hải.

46': Hiệp 2 trận đấu đã được bắt đầu.

45': Hiệp 1 trận đấu đã kết thúc. SLNA bước vào giờ nghỉ với lợi thế cực lớn, trong khi SHB Đà Nẵng sẽ phải nỗ lực rất nhiều nếu không muốn trắng tay ra về.

43': VÀO!!!!! Tiếp tục là một tình huống tấn công bên phía cánh trái, bóng từ chân Olaha được căng ngang vào phía trong. Jeremine Lynch có cú đệm bóng trúng xà ngang, nhưng sau đó bóng lại đập trúng vào người của thủ môn Thanh Bình và bay vào lưới.

23': VÀO!!!!! Sau những cơ hội nguy hiểm liên tiếp, cuối cùng chủ nhà SLNA cũng đã có được bàn thắng. Hồ Khắc Ngọc có tình huống đột phá bên phía cánh trái và căng ngang thuận lợi vào phía trong giúp Lê Thế Cường lập công.

13': NGUY HIỂM: Câu trả lời của đội chủ nhà. Ngô Xuân Toàn có một cú sửa bóng ở sát vạch 16m50. Tuy nhiên thủ môn Nguyễn Thanh Bình bên phía SHB Đà Nẵng đã có tình huống bay người chính xác.

10': NGUY HIỂM!!! Từ một tình huống phản công bên phía cánh phải, Kouassi có quả tạt cực kỳ chính xác cho Đặng Anh Tuấn. Đáng tiếc là cú lắc đầu của cầu thủ này đã không thể thắng được thủ thành Vũ Hải của đội chủ nhà. Tỉ số vẫn chưa được mở.

1': Trận đấu đã được bắt đầu!

Sau khi trở lại giải đấu quốc nội, SLNA gặp khó khăn khi bị loại ở Bán kết Cúp Quốc gia bởi FLC Thanh Hóa. Trong trận thua 0-4 trên sân nhà này, SLNA còn gặp tổn thất lớn về mặt nhân sự khi bộ đôi tuyển thủ U23 Việt Nam là Phan Văn Đức và Xuân Mạnh lần lượt gặp những chấn thương và phải nghỉ thi đấu vài vòng sau.

Ở vòng đấu trước tại V.League, SLNA tiếp tục nhận thất bại 0-2 trước Hà Nội FC và chấm dứt chuỗi 8 trận thắng liên tiếp. Hiện SLNA đã bị FLC Thanh Hóa chiếm lấy vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng, khoảng cách giữa SLNA với các đội phía sau là không quá xa vì thế 3 điểm trong trận đấu này sẽ giúp đội chủ sân Vinh củng cố vị trí cũng như vực dậy tinh thần sau 2 thất bại liên tiếp.

SHB Đà Nẵng cùng HLV Minh Phương đang gặp nhiều khó khăn ở mùa này khi đang đứng ở vị trí thứ 10 với một phong độ thất thường. Họ cũng vừa mất Xuân Mạnh và Văn Đức vì chấn thương. Tuy nhiên vị trí giữa SHB Đà Nẵng và các đội xếp trên là không quá xa, một chiến thắng trước SLNA đang gặp nhiều tổn thất sẽ giúp đội bóng này cải thiện đáng kể vể mặt điểm số và thứ hạng. Mới đây, đội bóng sông Hàn cũng đã nói lời chia tay với tiền đạo kỳ cựu Đỗ Merlo sau 10 năm gắn bó vì những lý do về sức khỏe của cầu thủ này.

Trong 5 trận đấu gần đây nhất, SHB Đà Nẵng thắng 2, thua 2 và hòa 1. Trong khi tại V.League, SLNA vừa bị Hà Nội chặn đứng 8 mạch 8 trận bất bại. Trong lịch sử, hai đội chạm trán nhau 30 trận, SLNA thắng 14, hòa 10 và chỉ để thua 6. Đặc biệt trên sân nhà, đội bóng sân Vinh mới chỉ để thua SHB Đà Nẵng 2 lần, hòa 4 và chiến thắng 9 trận. Tại cúp Quốc gia, SLNA thắng 3-1 ở lượt đi, thắng 2-0 ở lượt về. Tại V-League, đội bóng xứ Nghệ hòa SHB Đà Nẵng 2-2 trong một thế trận hoàn toàn lấn lướt và chỉ thiếu một chút may mắn là giành được chiến thắng.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
V-League 2018 trực tiếp SLNA vs SHB Đà Nẵng xem SLNA vs SHB Đà Nẵng online link xem SLNA vs SHB Đà Nẵng SLNA vs SHB Đà Nẵng live
Xem thêm