Quảng cáo

VFF sẽ đề nghị một bản hợp đồng dài hạn cho ông Park

Thứ năm, 27/06/2019 09:45 AM (GMT+7)
A A+

Lãnh đạo của LĐBĐ Việt Nam cho biết bản hợp đồng mới của HLV Park Hang-seo sẽ kéo dài 3 năm thay vì 2 năm như trước.

Chiều hôm qua (26/6), LĐBĐ Việt Nam và người đại diện của HLV Park Hang-seo đã chính thức bắt đầu quá trình đàm phán về việc gia hạn hợp đồng của chiến lược gia người Hàn Quốc. Trên cơ sở những đóng góp và thành tích mà HLV Park Hang-seo đạt được cùng ĐTQG & U23 QG cũng như tình cảm yêu mến của đông đảo người hâm mộ dành cho ông thầy người Hàn Quốc, VFF và người đại diện của HLV Park Hang-seo đều bày tỏ thiện chí tiếp tục cùng nhau hợp tác và cùng nhau phối hợp tạo những điều kiện tốt nhất để HLV Park Hang-seo cống hiến cho bóng đá Việt Nam.

Trao đổi với báo Tiền Phong sau buổi đàm phán, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết: "Bước đầu chúng tôi mới gửi đề nghị chính thức gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo, còn chi tiết cụ thể sẽ phải phụ thuộc quá trình đàm phán. Thế nên lúc này đặt vấn đề lương hay các điều khoản khác trong hợp đồng mới chưa thích hợp. Dĩ nhiên, để tiếp tục hợp tác thì cả đôi bên cần có thiện chí, nhưng chúng tôi tin HLV Park Hang Seo đang hạnh phúc ở Việt Nam nên khả năng ông Park đồng ý tiếp tục hợp đồng là rất cao".

Park hang seo

Ông Lê Hoài Anh cũng thêm một lần nữa khẳng định VFF không quá lo lắng về vấn đề tài chính, sẵn sàng trả một mức lương hợp lý và xứng đáng cho HLV Park Hang-seo. Trong khi đó, một vị lãnh đạo khác của VFF lại cho biết VFF muốn tăng thời hạn của bản hợp đồng mới lên 3 năm, thay vì 2 năm như hợp đồng cũ: "Chúng tôi cho rằng hợp đồng dài hạn hơn sẽ giúp ông Park Hang Seo có điều kiện để xây dựng lối chơi ổn định cho các ĐTQG. Tuy nhiên, kết quả cụ thể cần chờ quá trình đàm phán".

Được biết, nếu HLV Park Hang-seo tiếp tục gắn bó với bóng đá Việt Nam thì đội ngũ trợ lý của ông cũng không có nhiều thay đổi. Không những vậy, một vài vị trí chủ chốt như trợ lý Lee Young-jin hay Kim Han-yoon cũng sẽ nhận được mức lương mới cao hơn.


Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
park hang seo hlv park hang seo park hang seo gia hạn hợp đồng đt việt nam u22 việt nam trợ lý lee young jin vff
Xem thêm