Quảng cáo

1,5 triệu đồng cặp vé chợ đen trận HAGL gặp Hà Nội

Chủ nhật, 18/04/2021 11:07 AM (GMT+7)
A A+

Vé trận đấu giữa HAGL và Hà Nội đang sốt lên từng ngày khi vé chợ đen cũng tăng lên mức kỷ lục.

Highlights HAGL vs Nam Định (Nguồn: Next Sports)

Trận HAGL gặp Hà Nội đang đến rất gần và chẳng mấy khi, NHM có cơ hội chứng kiến một cuộc đấu nảy lửa như thế. Ngay tại Pleiku lúc này, theo cập nhật của phóng viên chúng tôi, giá vé chợ đen đã lên tới 1,5 triệu cho một cặp khán đài A.

Ngay từ sáng sớm, Ban tổ chức đã phải sốc khi thấy hàng nghìn người đứng chật kín xếp hàng mua vé. Có những người đi từ 2-3 giờ sáng ở các khu vực lân cận để có thể đến kịp địa điểm bán vé. 

Nhiều người đến từ sáng sớm đã không còn suất để mua. Và tình trạng phe vé, vé chợ đen tiếp tục diễn ra rất "sôi nổi". Vé loại 40 nghìn được thổi lên mức 1 triệu đồng/cặp.

1,5 triệu đồng cặp vé chợ đen trận HAGL gặp Hà Nội 37666

Sân Pleiku bán vé với 4 mệnh giá lần lượt là 20 nghìn, 40 nghìn, 60 nghìn và 80 nghìn đồng. Hiện Ban tổ chức quyết định chuyển một phần vé sang chiều để bán ra cho NHM.

Trận đấu sẽ bắt đầu lúc 17 giờ. Hôm nay là ngày chủ nhật nên các khán giả sẽ đến sớm và lấp đầy SVĐ Pleiku. Với không khí náo nhiệt quanh SVĐ lúc này, đây xứng đáng được xem là trận cầu đáng mong đợi và thu hút nhất của bóng đá Việt Nam nhiều năm qua.

Năm nay, HAGL đang bay cao khi đứng đỉnh bảng. Trong khi đó, Hà Nội mất trụ cột vì chấn thương cộng thêm phong độ bất ổn nên rơi xuống giữa BXH.

Tuy nhiên, Hà Nội đang lấy lại sự tự tin với chiến thắng 4 sao trước Than Quảng Ninh vòng trước. Bên cạnh đó, họ đón chào sự trở lại của Bruno hay Văn Quyết nên cuộc đối đầu tới sẽ vô cùng kịch tính và khó đoán.

Đánh bại Hà Nội, HAGL sẽ chính thức trụ hạng mùa này

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
hagl hà nội v-league 2021
Xem thêm