Quảng cáo

Báo Hàn: 'Kết quả không phản ánh đúng việc Việt Nam chơi hay hơn'

Chủ nhật, 09/06/2019 11:30 AM (GMT+7)
A A+

Truyền thông Hàn Quốc không nằm ngoài sự kiện King's Cup khi đưa ra những nhận định về trận chung kết giữa Việt Nam và Curacao.

HLV Park Hang Seo đang làm việc trên cương vị thuyền trưởng ĐTQG Việt Nam khiến báo giới Hàn Quốc luôn quan tâm một cách sát sao. Hành trình của ĐT Việt Nam ở King's Cup lần này cũng không phải ngoại lệ.

Sau trận thua có phần đáng tiếc ngày hôm qua trước Curacao, tờ Lekohoo của Hàn Quốc miêu tả: "ĐT Việt Nam vừa để thua Curacau sau loạt luân lưu may rủi. Tuy nhiên kết quả đó không phản ánh đúng cục diện của trận đấu.

Thầy trò HLV Park Hang Seo đã chơi cực hay, họ chơi thứ bóng đá quyến rũ, bật nhả đẹp mắt. Một thất bại trước đại diện CONCACAF có chăng chỉ là vì thiếu may mắn“.

Trong khi đó tờ Sports World dành lời khen cho ông Park: "Không phải nói quá nhưng nhờ tài thao lược của ông Park, đội tuyển Việt Nam trở thành đội bóng vô cùng đáng xem. Ông đã đưa nhiều cầu thủ trẻ ra ánh sáng như Công Phượng sang chơi tại K-League hay Quang Hải được cho là đang liên hệ với 1 đội bóng La Liga.

Dù Việt Nam không thể giành chức vô địch nhưng đó là kết quả đáng tự hào. Ông Park sẽ gác lại nỗi thất vọng này để hướng tới vòng loại World Cup 2022 tháng 9 tới và SEA Games vào cuối năm."

Đúng như nhận xét của truyền thông Hàn Quốc, ĐT Việt Nam đã chơi một trận đấu hay trước đối thủ. Nhiều thời chúng ta chơi trên chân và gây áp lực cao khi đối phương còn đang cầm bóng trên phần sân nhà.

Với những kết quả giành được, ĐT Việt Nam sẽ hướng đến vòng loại World Cup 2022 cùng mục tiêu lọt vào vòng loại cuối cùng, điều ông Park đang rất kỳ vọng.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Báo Hàn Quốc ĐT Việt Nam King's Cup HLV Park Hang Seo
Xem thêm