Quảng cáo

Bầu Đức lại 'vỡ mộng' tổ chức giải đấu bóng đá mới

Chủ nhật, 02/08/2020 17:00 PM (GMT+7)
A A+

Ảnh hưởng của dịch Covid-19 khiến kế hoạch tổ chức giải SV-League 2020 phải tạm ngưng.

Bầu Đức, bầu Thắng, bầu Hải,... cùng nhau ôm kế hoạch tổ chức giải bóng đá sinh viên chuyên nghiệp ĐHQG TP HCM mở rộng (SV-League 2020).

Tuy nhiên ảnh hưởng của dịch Covid-19 khiến bầu Đức chỉ đạo BTC giải tạm hoãn mọi hoạt động tổ chức cho đến khi phù hợp tùy theo tình hình thực tế. Trong đó có các nội dung như hoãn lớp tập huấn thi đấu ngày 31/7 và lớp tập huấn tổ chức, y tế ngày 5/8.

Đây là hai trong số các hoạt động tổ chức giải theo kế hoạch điều chỉnh lần 1 vì Covid-19. Điều này kéo theo các khâu khác như bốc thăm lịch thi đấu, lễ khai mạc,... cũng phải dời lại. Đây là lần thứ hai giải phải tạm hoãn khi trước đó BTC cũng phải làm điều tương tự vì dịch bệnh hồi tháng 3.

Giải bóng đá SV-League chính thức công bố ngày 7/1 năm nay và nhận sự quan tâm đông đảo của giới sinh viên lẫn NHM. Đây là sân chơi hữu ích với giới bóng đá phong trào học đường, từ đó tìm ra nhân tố xuất sắc đưa lên bóng đá chuyên nghiệp, trở thành cầu thủ giỏi cho bóng đá nước nhà.

Hiện nay bóng đá học đường vẫn chưa được quan tâm, đầu tư đúng mức thì hành động của bầu Đức và 7 ông bầu khác khi tạo ra sân chơi này sẽ khai thác tối đa tiềm năng, phục vụ bóng đá Việt Nam. Sự ra đời của SV-League trở thành cú hích quan trọng, cho thấy tầm nhìn đúng đắn về việc xây dựng chân đế mà các nền bóng đá hàng đầu châu lục đang áp dụng.

Giải sẽ có sự tham dự của 8 đội bóng là Đại học Bách khoa, đại học Khoa học tự nhiên, đại học Sư phạm kỹ thuật TP.HCM, đại học Nông lâm TP.HCM, đại học Sài Gòn, đại học Tôn Đức Thắng, đại học Văn hiến và đại học Cần Thơ.

Dù hai lần phải tạm hoãn, nhưng với độ máu mê bóng đá và quyết tâm làm bóng đá sạch của các ông bầu, chắc chắn giải sẽ diễn ra trong thời gian tới ở thời điểm phù hợp.

>>Xem thêm: Bầu Đức: 'Tôi chiêu mộ Anh Đức không phải để ghi bàn'

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
SV-League 2020 bầu đức
Xem thêm