Quảng cáo

Bầu Hiển chỉ thị hạn chế đi đóng quảng cáo với Quang Hải và đồng đội

Thứ ba, 16/07/2019 07:19 AM (GMT+7)
A A+

Trong cuộc họp mới đây, ông bầu Đỗ Quang Hiển muốn các cầu thủ, trong đó có Quang Hải phải hạn chế đi đóng quảng cáo, tập trung nhiều hơn vào công tác chuyên môn.

Theo thông tin từ một thành viên tập đoàn T&T với Tuổi trẻ, trong các cuộc họp gần đây, bầu Hiển dành nhiều thời gian để nói về phong độ của các cầu thủ.

Câu lạc bộ yêu cầu các cầu thủ cần càn hạn chế việc đi đóng quảng cáo, tập trung hơn nữa vào tập luyện thi đấu. Bầu Hiển nhắc nhở các cầu thủ chỉ mới thành công mà đã sa đà quá nhiều vào đóng quảng cáo sẽ khiến phong độ sa sút. BLĐ không khắt khe trong việc này nhưng cầu thủ cần dung hòa để đặt công tác chuyên môn lên hàng đầu.

Trong thời gian vừa qua, các cầu thủ "hot" của Hà Nội như Quang Hải, Đình Trọng, Tiến Dũng, Duy Mạnh,... thường xuyên xuất hiện trên quảng cáo của các nhãn hàng với mật độ dày đặc. Điều này giúp họ có thêm nguồn thu và tạo điều kiện đưa hình ảnh đến gần với công chúng hơn. Nhưng nó cũng ảnh hưởng không ít tới sự tập trung của họ với bóng đá.

Một trong những cầu thủ đáng lo ngại nhất là Quang Hải. Dù vẫn thường xuyên góp mặt trong đội hình chính thức và nhận sự tin tưởng của ban huấn luyện nhưng Quang Hải không còn giữ được sự bùng nổ như trước đây.

Cầu thủ 22 tuổi vẫn còn đó những kỹ năng đặc biệt nhưng việc bị bào mòn thể lực quá nhiều dẫn đến tình trạng chán bóng. Nhưng gần nửa năm qua, tình trạng này không có nhiều biến chuyển và chắc chắn BHL phải tìm cách để anh sớm lấy lại phong độ tốt nhất, tập trung hơn vào chuyên môn để lấy lại cảm giác chơi bóng.

Ở mùa này, Quang Hải mới ghi được 2 bàn thắng ở vòng 4 với SLNA và vòng 6 với Hải Phòng. Có giai đoạn anh không ghi bàn trong 12 trận liên tiếp, đây là con số rất báo động với một tiền vệ công như Quang Hải.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
bầu Hiển Quang Hải Hà Nội FC V-League
Xem thêm