Quảng cáo

Bầu Hiển chi cực đậm phục vụ tham vọng vào chung kết AFC Cup

Thứ năm, 22/08/2019 15:45 PM (GMT+7)
A A+

CLB Hà Nội sẽ được tạo những điều kiện tốt nhất trong chuyến làm khách đến Altyn Asyr của Turkmenistan.

Việc tiến đến vòng bán kết Liên khu vực AFC Cup sẽ khiến Hà Nội phải thực hiện những chuyến làm khách như "hành xác". Đánh bại Altyn Asyr 3-2 trên sân Hàng Đẫy, đoàn quân Chu Đình Nghiêm gần như không có ngày nghỉ, họ lập tức bước vào tập luyện và di chuyển đến Turkmenistan để đá trận lượt về.

Do không có đường bay thẳng từ Việt Nam đến Turkmenistan nên Hà Nội FC phải quá cảnh qua sân bay Moscow Svo (Nga) trước khi mất thêm 4 tiếng đồng hồ di chuyển đến sân bay DME (Nga). Từ đây Quang Hải và các đồng đội sẽ bay đến thủ đô Ashgabat (Turkmenistan). Tổng thời gian di chuyển khoảng một ngày.

Hà Nội sẽ có hai ngày 25,26 để làm quen thời tiết và tập luyện với sân thi đấu. AFC sẽ hỗ trợ 40.000 USD tiền di chuyển. Nhưng với hành trình trên, Hà Nội phải chi thêm 50.000 USD nữa. Trong những ngày ở đây, CLB Hà Nội cũng được tạo điều kiện tốt nhất về ăn ở, sinh hoạt.

BLĐ Hà Nội đã đặt 20 phòng trong 4 ngày 3 đêm tại khách sạn 5 sao Oguzkent, khách sạn sang trọng bậc nhất thủ đô Ashgabat. Tiền thuê phòng tại đây lên tới 300 USD cho một đêm lưu trú. Ngoài tiền nghỉ, tiền ăn của mỗi cầu thủ là 100 USD một người.

Dự trù CLB Hà Nội phải chi ra khoảng 86.000 USD (khoảng 2 tỷ đồng) cho chuyến đi này. Vướng mắc duy nhất là vấn đề visa khi Việt Nam không có đại sứ quán tại Turkmenistan. Vì vậy CLB Hà Nội phải nhờ LĐBĐ Turkmenistan và CLB Altyn Asyr làm thủ tục cấp visa ngay tại cửa khẩu.

Với lợi thế hơn một bàn ở trận lượt đi, Hà Nội chỉ cần một kết quả hòa ở trận lượt về để giành vé đi tiếp. Nếu điều này xảy ra, đối thủ tiếp theo của Hà Nội ở trận chung kết Liên khu vực là một trong hai đội Abahani Limited (Bangladesh) hoặc CLB 25 tháng 4 (Triều Tiên).

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
bầu Hiển Hà Nội FC Altyn Asyr AFC Cup Quang Hải
Xem thêm