Quảng cáo

Bùi Tiến Dũng đổi siêu xe mới đến sân tập TP HCM

Thứ bảy, 27/03/2021 11:45 AM (GMT+7)
A A+

Bùi Tiến Dũng lại gây bất ngờ khi lái siêu xe mới đến buổi tập của đội bóng Sài thành.

Highlights Viettel 0-3 HAGL (Vòng 5 V-League 2021). Nguồn: Next Media

Thủ thành Bùi Tiến Dũng gây sự chú ý trong thời gian qua khi thường xuyên lái những chiếc siêu xe đắt tiền đến sân tập. Bên cạnh đó, anh cũng dùng chiếc xe này để hẹn hò cùng bạn gái người Ukraine. 

Mới đây, trong buổi tập của TP HCM, Tiến Dũng tiếp tục khiến người ta ngỡ ngàng với chiếc siêu xe McLaren màu nước biển. Chiếc xe này có giá lăn bánh ở Việt Nam lên đến 24 tỷ Đồng. Nó từng mang nhiều màu sơn khác nhau trước khi khoác lên mình màu xanh nước biển hiện tại. 

Tiến Dũng mới sử dụng chiếc xe này thời gian gần đây. Trung vệ Diakite là người bạn đồng hành mỗi khi Tiến Dũng lái đến sân tập.

Bùi Tiến Dũng đổi siêu xe mới đến sân tập TP HCM Ảnh 1
Siêu xe mới của Tiến Dũng (Ảnh: Zing)

Thời gian qua, Tiến Dũng lái khá nhiều những chiếc siêu xe đắt tiền, nhưng chiếc McLaren này có giá trị cao nhất. Tiến Dũng từ chối trả lời về nguồn gốc của những chiếc xe nhưng dân chơi xe tin rằng, những chiếc "xế hộp" này xuất phát từ cùng một người bạn của cầu thủ người Thanh Hóa.

Tiến Dũng vẫn tập luyện đều đặn cho TP HCM. Tuy nhiên, anh chưa tạo được ấn tượng với HLV Mano Polking. Vì vậy, những vòng đấu gần đây, Tiến Dũng không được đăng ký trong danh sách thi đấu của đội chủ sân Thống Nhất. 

Vòng 6 V-League 2021, TP HCM sẽ đến làm khách trên sân Pleiku của HAGL. Họ đang có sáu điểm, đứng thứ 12 trên bảng xếp hạng.

HAGL giữ thông tin 'tuyệt mật' về chấn thương của Tuấn Anh

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
bùi tiến dũng tp hcm v-league 2021
Xem thêm