Quảng cáo

HLV Park mua nhà riêng ở Việt Nam nhờ thu nhập cực khủng

Chủ nhật, 22/03/2020 21:21 PM (GMT+7)
A A+

Với nhiều nguồn thu nhập, HLV Park đã quyết định tậu một căn hộ ở Mỹ Đình làm nơi sinh sống lâu dài tại Việt Nam.

VIDEO: HLV Park Hang Seo đưa ra thử thách rửa tay với 3 học trò - nguồn: VFF

HLV Park Hang Seo sẽ không ở trong căn hộ công vụ thuộc khuôn viên Liên đoàn bóng đá Việt Nam nữa. Thời gian tới ông và bà Choi Sang A sẽ chuyển tới một căn hộ vừa tậu tại Mỹ Đình.

Hơn 2 năm làm việc tại Việt Nam, những thành công đã đem lại cho ông Park danh tiếng và tiền bạc. Chính điều đó giúp ông dễ dàng mua một căn hộ tại đất Hà Nội đắt đỏ này. Trong bản hợp đồng cũ, thu nhập của HLV Park Hang Seo rơi vào khoảng 20 nghìn USD một tháng. Trong khi bản hợp đồng mới ký có thời hạn từ tháng 2/2020 đến hết năm 2022 thì lương hàng tháng của ông lên đến 50 nghìn USD.

Tuy nhiên ông Park Hang Seo còn rất nhiều nguồn tài chính khác. Nhờ uy tín và sức hút của mình, ông Park đã ký hợp đồng với ít nhất 7,8 nhãn hàng. Mỗi nhãn hàng trả cho ông từ 1-3 tỷ Đồng tùy thuộc vào thương hiệu và sản phẩm mà ông tham gia quảng cáo hoặc làm đại diện.

Với ngôi Á quân VCK U23 châu Á 2018, ông Park và toàn đội nhận 52 tỷ Đồng. Trong đó riêng ông nhận 1,8 tỷ cộng thêm 1 tỷ từ khoản thưởng riêng của VFF. Chức vô địch AFF Cup 2018 mang về cho ông 300 triệu Đồng tiền thưởng từ các doanh nghiệp cộng với 1 tỷ Đồng từ VFF.

Tấm HCV SEA Games 30 giúp đội U22 Việt Nam nhận lấy 12 tỷ Đồng tiền thưởng. Ông Park thuộc diện đóng góp hạng A nên sẽ nhận khoảng vài trăm triệu Đồng. Ngoài những giải đấu trên, ông Park còn "đút túi" 3,2-3,5 tỷ Đồng ở các chiến dịch Asiad 28, Asian Cup 2019 và vòng loại U23 châu Á 2020.

Ngoài tiền thì ông Park còn nhận những hiện vật "kếch xù" khác như một căn chung cư ở Hà Nội trị giá 1,5 tỷ Đồng, một căn nhà mặt tiền ở Đà Nẵng trị giá hơn 2 tỷ Đồng. Năm ngoái ông được 3 doanh nghiệp tặng ba chiếc ô tô giá trị lần lượt là 920 triệu, 1,4 tỷ và 3,2 tỷ Đồng.

Với việc mua nhà tại Hà Nội, hai vợ chồng ông Park cũng muốn gắn bó lâu dài tại Việt Nam. Ông từng chia sẻ sẽ ở lại hỗ trợ công tác đào tạo trẻ cho bóng đá Việt Nam sau khi kết thúc sự nghiệp huấn luyện.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
HLV Park Hang Seo bóng đá Việt Nam
Xem thêm