Quảng cáo

Chính thức chốt địa điểm thi đấu vòng loại Olympic nữ vì virus Corona

Thứ hai, 27/01/2020 14:17 PM (GMT+7)
A A+

Hàn Quốc và Australia là 2 địa điểm cuối cùng được chọn thi đấu vòng loại Olympic Tokyo 2020 khu vực châu Á.

VIDEO: HLV Park Hang Seo chúc mừng năm mới NHM Việt Nam (Nguồn: VFF)

Do virus Corona hoành hành nên hiện nay chính phủ Trung Quốc phải phong tỏa thành phố Vũ Hán. Đây lại là địa điểm thi đấu chính thức của bảng B vòng loại bóng đá nữ Olympic khu vực châu Á.

Vì điều này mà AFC đã quyết định chọn thành phố Sydney của Australia làm địa điểm tổ chức. Australia cũng là đội bóng nằm ở bảng B cùng Trung Quốc, Thái Lan và Đài Bắc Trung Hoa.

Về phía nước chủ nhà được chọn thay thế, ông Chris Nikou, chủ tịch FFA khẳng định một lần nữa: "Chúng tôi hài lòng khi trở thành đơn vị chủ nhà và sẵn sàng đảm nhận trách nhiệm này. Sự an toàn của các các cầu thủ, quan chức và CĐV là điều kiện tiên quyết với FIFA và AFC. Vì vậy chúng tôi tự tin sẽ đảm bảo tổ chức thành công vòng loại Olympic Tokyo 2020."

Các trận của bảng B sẽ diễn ra tại Sydney (Australia), trong khi bảng A tổ chức tại Jeju (Hàn Quốc). Bảng đấu này có sự hiện diện của ĐT Việt Nam dưới sự huấn luyện của thuyền trưởng Mai Đức Chung.

Các cô gái áo đỏ đã tập luyện đến cận Tết và hiện nay đã tập trung trở lại sau Tết nguyên đán 2020. Mục tiêu mà toàn đội đặt ra là đi sâu nhất có thể và cố gắng giành tấm vé dự Olympic Tokyo.

Do Triều Tiên đã xin rút nên bảng A chỉ còn Việt Nam, Hàn Quốc và Myanmar. Sẽ có 2 đội giành quyền đi tiếp nên cơ hội của ĐT Việt Nam là rất lớn.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
vòng loại bóng đá nữ Olympic Tokyo 2020 ĐT nữ Việt Nam HLV Mai Đức Chung
Xem thêm