Quảng cáo

Văn Hậu nhận món quà đặc biệt tại Hà Lan

Thứ hai, 27/01/2020 13:56 PM (GMT+7)
A A+

Những món ăn truyền thống giúp Văn Hậu phần nào nguôi đi nỗi nhớ Tết cổ truyền dân tộc.

VIDEO: Văn Hậu sút xa khiến thủ môn không thể cản phá. Nguồn: FB đội bóng

Chuyển sang Hà Lan thi đấu, Đoàn Văn Hậu lần đầu tiên đón cái Tết xa nhà. Chỉ có thể ngắm nhìn quê hương đất nước những ngày này qua mạng xã hội, hậu vệ đội tuyển Việt Nam chắc hẳn sẽ có những cảm giác bồi hồi.

Ở châu Âu không đón Tết âm lịch nên mọi hoạt động đều diễn ra như bình thường. Thậm chí đêm ngày mùng 1 Tết, Văn Hậu còn phải ra sân thi đấu cùng SC Heerenveen trong trận đấu vòng 20 giải VĐQG Hà Lan với AZ Alkmaar.

May mắn khi cộng đồng người Việt Nam tại châu Âu khá lớn nên Văn Hậu nguôi ngoai đi phần nào nỗi nhớ quê nhà những dịp đặc biệt như thế này. Trong một bức ảnh mới nhất, Văn Hậu cùng các cô chú cộng đồng người Việt quanh khu vực Heerenveen đã có bữa tiệc nhỏ đón xuân mới 2020.

Trên bàn ăn xuất hiện đầy đủ những món ăn như bánh chưng, nem, giò chả,... phần nào mang tới hương vị quê hương nơi đất khách quê người. Đây sẽ là nguồn động viên tinh thần lớn lao cho Văn Hậu trong công cuộc chinh phục những nấc thang mới trong sự nghiệp thi đấu.

Dù chưa có nhiều cơ hội ra sân nhưng Văn Hậu thường xuyên được HLV Johnny Jansen đăng ký trong danh sách thi đấu của đội. Văn Hậu vẫn còn 6 tháng để chứng minh năng lực khi bản hợp đồng cũ sẽ kết thúc vào tháng 6 này.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Văn Hậu giải VĐQG Hà Lan
Xem thêm