Quảng cáo

Chủ tịch Đà Nẵng: 'Thanh Hóa bỏ giải chỉ làm trò cười cho xã hội'

Thứ năm, 06/08/2020 09:57 AM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch CLB SHB Đà Nẵng tỏ ra không hài lòng với cách ứng xử của Thanh Hóa.

Theo đó hôm 5/8, Thanh Hóa gửi công văn lên LĐBĐ Việt Nam (VFF) xin bỏ giải. Trong đó nội dung chính giải thích lý do là vì đội bóng này gặp khó khăn về tài chính.

Trao đổi với Zing, chủ tịch SHB Đà Nẵng Bùi Xuân Hòa phê bình hành động này của đội bóng xứ Thanh.

"Chúng ta đã tham gia thì phải tôn trọng cuộc chơi. Thanh Hóa làm như vậy là thiếu trách nhiệm. Chúng ta không nên làm mọi thứ căng thẳng, cần gì phải lời lẽ nặng nề trong tình hình này. Mọi quyết định của VFF và VPF đều đã tính toán tới quyền lợi các CLB, làm gì họ phải căng thẳng, thách thức thế nọ, thế kia?", ông Xuân Hòa tỏ rõ sự không hài lòng.

Ông Bùi Xuân Hòa cho rằng giải pháp tốt nhất là các bên ngồi lại với nhau, tìm tiếng nói chung tạo sự hài hòa về quyền lợi.

"Giải đấu cần các CLB. Tôi nghĩ điều các đội bóng cần làm là góp ý với VFF và VPF để cùng vượt qua đại dịch. Đó mới là điều tuyệt vời. Chứ lúc khó khăn thế này mà đòi bỏ giải thì chẳng ý nghĩa gì, chỉ làm trò cười cho xã hội".

Ông Bùi Xuân Hòa cũng khẳng định SHB Đà Nẵng sẽ không bỏ giải. Điều đáng mừng nhất bây giờ là các đội bóng và cầu thủ được thi đấu trở lại, trong tình hình dịch bệnh được kiểm soát chặt chẽ.

Bên cạnh đó người đứng đầu SHB Đà Nẵng cũng kêu gọi VFF triển khai gói hỗ trợ từ FIFA để giúp các CLB vượt qua thời điểm khốn khó hiện nay. Đây là lúc thể hiện sự chung tay từ tất cả các bên cùng nhau vượt qua dịch bệnh.

Highlights Thanh Hóa vs HAGL - nguồn: VTV

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
thanh hóa v-league shb đà nẵng bùi xuân hòa
Xem thêm