Quảng cáo

Con trai Rivaldo chê giải VĐQG Việt Nam không bằng Thái Lan

Thứ năm, 28/05/2020 12:47 PM (GMT+7)
A A+

Thái Lan sẽ là một trong những điểm đến mà con trai Rivaldo lựa chọn thay vì mức lương hấp dẫn tại V-League.

Tờ Siamsport đưa tin cho biết Rivaldinho, con trai của huyền thoại Rivaldo từ chối cơ hội thi đấu ở V-League cho CLB TP HCM. Đội bóng Sài thành gửi lời đề nghị hấp dẫn với mức lương lên đến 500 nghìn USD/năm.

Anh này đang đợi một lời chào mới khác đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia hoặc Thái Lan. Theo lý giải thì Rivaldinho cho rằng giải đấu của Việt Nam không thể so sánh với mặt bằng các giải đấu kể trên.

Để kết nối với con trai của Rivaldo, TP HCM thông qua nhà môi giới người Thái Lan Traisit Thongdang. Mẩu tin nhắn được Siamsport tiết lộ có đoạn nói chuyện của nhà môi giới này:

"Tôi có hai tin một tốt và một xấu. Tin không không tốt là Rivaldinho không muốn đến Việt Nam bởi anh ấy đang trong giai đoạn phát triển sự nghiệp. Tuy nhiên anh ấy sẽ cân nhắc các giải đấu cao hơn ở châu Á như Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia và Thái Lan. Do vậy tôi tin Việt Nam không phải lựa chọn khả dĩ".

Báo chí Thái Lan từng mỉa mai lời đề nghị của TP HCM khi họ muốn chuyển nhượng Rivaldinho từ CLB Viitorul (Romania). Bởi anh chàng này ngoài là con trai của huyền thoại Rivaldo thì không được đánh giá cao về chuyên môn. Người Thái cho rằng đội bóng Việt Nam chỉ đang cố đánh bóng thương hiệu.

>>Xem thêm: Cựu trợ lý Brazil: 'Trọng Hoàng mang bộ gen di truyền vượt tầm Việt Nam'

Cú sút xa không tưởng của Rivaldinho

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
rivaldinho rivaldo
Xem thêm