Quảng cáo

Cựu tuyển thủ U23 Việt Nam chính thức có bến đỗ mới

Thứ năm, 22/11/2018 18:37 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trung vệ Đào Duy Khánh đã chính thức gia nhập nhà cựu vô địch V.League Quảng Nam sau thời gian dài khoác áo CLB Hà Nội.

Quang Hải, Văn Lâm đóng clip quảng cáo cho Suzuki

Theo thông tin mà Webthethao đã xác nhận với BLĐ Quảng Nam, cầu thủ Đào Duy Khánh đã chính thức đầu quân cho đội bóng này theo bản hợp đồng có giá trị trong 3 năm. Các điều khoản khác trong hợp đồng không được nhà vô địch V.League 2017 tiết lộ.

Vốn là trung vệ có thể hình tốt, chiều cao ấn tượng 1m83 và sở hữu lối chơi quyết liệt, không ngại va chạm, Duy Khánh lọt vào mắt xanh của HLV Miura trong thời gian ông dẫn dắt ĐT U23 Việt Nam từ 2014-2015. Nhưng chấn thương dây chằng đầu gối đã khiến cầu thủ này chững lại một thời gian dài.

Đào Duy Khánh có bước nhảy khá lớn khi năm 18 tuổi, anh đã được đôn lên chơi cho đội 1 Hà Nội FC. Trải qua 6 mùa giải thi đấu, anh cùng Hà Nội 2 lần lên ngôi tại V.League (2016 và 2018) và một lần vào đến tứ kết AFC Cup 2014.

Mùa giải năm nay, Hà Nội gọi trở lại Đình Trọng và anh này cùng Duy Mạnh tạo thành bộ đôi trung vệ vững chắc. Vì lý do này mà HLV Chu Đình Nghiêm không tạo nhiều cơ hội ra sân cho Duy Khánh. Hiện Hà Nội cũng sở hữu lực lượng dày và đồng đều nên đây có thể là nguyên nhân dẫn đến sự ra đi của trung vệ 24 tuổi.

Đào Duy Khánh là bản hợp đồng thứ 4 của CLB Quảng Nam sau Đinh Viết Tú (Nam Định), Nguyễn Anh Hùng (Hải Phòng) và Lê Đức Lộc (Cần Thơ). Quảng Nam đặt quyết tâm rất lớn ở mùa giải tới nhằm lấy lại ánh hào quang xưa.

Hôm nay 22/11, thầy trò Hoàng Văn Phúc hội quân trở lại tập trung cho mùa giải mới.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
đào duy khánh u23 việt nam v.league hà nội fc quảng nam
Xem thêm