Quảng cáo

Cựu tuyển thủ Việt Nam xuống hạng cùng CLB Thái Lan

Thứ ba, 25/09/2018 14:58 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cựu cầu thủ Becamex Bình Dương Michal Nguyễn chính thức xuống hạng cùng CLB chủ quản Air Force Central.

Chuyển sang khoác áo đội bóng mới lên hạng Thai League 1 2018, Air Force Central, Michal Nguyễn khẳng định vai trò trụ cột nơi hàng phòng ngự đội bóng Thái Lan.

Michal Nguyễn đến Air Force Central theo suất ngoại binh ASEAN cùng thời điểm với Hoàng Vũ Samson. Nhưng may mắn hơn người đồng nghiệp thuộc biên chế Hà Nội FC, Michal thường xuyên có suất thi đấu chính thức.

Trải qua 31 vòng đấu, Michal có 23 lần ra sân trong đó 17 trận thi đấu chính thức, 6 trận vào sân từ ghế dự bị. Tuy vậy, với phong độ bết bát của đội nhà, Michal và các đồng đội sẽ không còn được tận hưởng không khí Thai League từ mùa giải tới.

michal nguyen

Ở vòng 28, thất bại trước Chonburi khiến Air Force Central xuống hạng trước 6 vòng đấu và đứng cuối trên BXH. Tính đến thời điểm hiện tại, Air Force Central mới giành 4 chiến thắng, 4 trận hóa và để thua tới 23 trận. Lên hạng ở mùa bóng này nhưng sự khắc nghiệt của Thai League đã đẩy Air Force Central trở lại giải hạng hai của Thái Lan.

Mùa giải năm nay, Thai League 1 có tới 5 suất xuống hạng nhằm thực hiện mục tiêu cắt giảm số đội từ 18 xuống 16 ở mùa tới. Như vậy, Thai League 2 sẽ có 3 suất lên hạng trong ở mùa giải 2018.

>>Sao Thái Lan tiết lộ cuộc trò chuyện đặc biệt với Iniesta

Nếu tiếp tục gắn bó với Air Force Central, Michal Nguyễn sẽ xuống chơi Thai League 2 mùa tới. Cầu thủ Việt kiều có bố là người Việt còn mẹ là người CH Czech này từng khoác áo ĐT Việt Nam vào năm 2013 theo lời giới thiệu của HLV Mai Đức Chung.

>>Myanmar lập hai đội U21 đi đá giao hữu quốc tế

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
thai league michal nguyễn đtqg việt nam
Xem thêm