Quảng cáo

Danh thủ Việt Nam bái phục trước tài nhậu của 'thần cồn' Kiatisuk

Thứ năm, 16/04/2020 10:28 AM (GMT+7)
A A+

Kiatisuk vốn chuyên nghiệp và luôn giữ gìn sức khỏe nhưng ít ai biết anh là một 'cao thủ' trên bàn nhậu.

Kiatisuk có thể coi là huyền thoại của V-League, người đã mở ra một trang mới sống động cho bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam những năm 2000 sau thương vụ chuyển nhượng đình đám đến HAGL.

Kiatisuk nổi tiếng khi là một thủ lĩnh đích thực trên sân và sự chuyên nghiệp trong sinh hoạt. Anh giữ gìn thể trạng và gần như không bao giờ đụng tới đồ ăn hay thức uống gây hại như rượu bia, thuốc lá.

Tuy nhiên không vì thế mà khả năng nhậu của Kiatisuk là kém, anh từng khiến nhiều danh thủ Việt Nam kiêng nể với biệt tài này. Có một giai thoại ở đội bóng phố Núi kể lại rằng:

"Zico Thái rất chuyên nghiệp, không bao giờ rượu bia hay thuốc lá khi đang thi đấu dù tửu lượng của anh thật sự rất cao. Từng có một bữa tiệc được rất nhiều danh thủ Việt Nam cùng thời tổ chức. Kiatisuk đã mở máy uống một trận để đời, khiến tất cả anh em, đồng đội, đồng nghiệp gục hết. Anh gọi xe cho từng người về, bản thân mình thanh toán hóa đơn rồi trở về khách sạn."

Điều này được cựu danh thủ Phương Nam chứng thực: "Khả năng nhâụ của Kiatisuk kinh khủng khiếp, anh ấy chỉ nhậu một lần duy nhất. Đó là buổi sau khi trận đấu kết thúc, và một tuần sau anh ấy chỉ ở phòng uống sữa, ăn hoa quả, tập gym, giữ gìn sức khỏe".

Một câu chuyện hiếm hoi phía sau hậu trường của Kiatisuk khi còn thi đấu ở Việt Nam. Trong gần một thập kỹ chơi bóng ở đất nước hình chữ S, Kiatisuk được người Việt Nam yêu mến, đồng đội lẫn đối thủ trên sân kính nể bởi phong cách chơi bóng lẫn phẩm cách của một con người trong xã hội.

Chính vì vậy mà anh được bầu Đức rất yêu quý, đáp ứng tất cả những yêu cầu mà anh mong muốn. Thời gian gần đây, Kiatisuk cũng khiến nhiều người Việt Nam ấm lòng khi anh thường xuyên đăng tải clip chơi đàn guitar và hát những bài ca tiếng Việt. Đó cũng là cách anh ôn luyện lại vốn tiếng Việt của mình, đồng thời bày tỏ tình cảm đến đất nước Việt Nam, nơi anh dành những năm tháng đẹp nhất sự nghiệp cầu thủ để gắn bó.

Xem thêm:

>>Dương Hồng Sơn: 'Có người mang bao tải tiền đến nhà nhưng tôi từ chối'

>>Cựu HLV ĐT Việt Nam phát hoảng vì sự thiếu vệ sinh của người Indonesia

VIDEO: Kiatisuk hát "Như có bác Hồ trong ngày vui đại thắng"

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Kiatisuk danh thủ Việt Nam HAGL
Xem thêm