Quảng cáo

ĐT Việt Nam có thể gặp 'gã khổng lồ' châu lục ở King' Cup

Thứ hai, 08/04/2019 17:31 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo tiết lộ của phóng viên Fox Sports Asia, đối thủ của ĐT Việt Nam tại King's Cup sắp tới có thể là một tên tuổi của bóng đá châu Á.

Những ngày qua, dư luận rầm rộ đưa tin ĐT Việt Nam sẽ đối đầu với Curacao tại King's Cup sắp tới. Đây là cái tên xa lạ với NHM bóng đá Việt Nam khi đội bóng này thuộc khu vực CONCACAF, nơi có những cái tên danh tiếng hơn như El Salvador hay Jamaica.

Tuy nhiên phóng viên Phairat MLee của Fox Sports Asia đã xác thực thông tin này với Zing: "Ngay cả những người Thái như chúng tôi cũng chưa hề nghe đến cái tên Curacao sẽ đá ở King's Cup. Hôm qua tôi đã liên hệ với LĐBĐ Thái Lan và họ chưa quyết định gương mặt cuối cùng nào sẽ góp mặt ở giải năm nay."

King's Cup năm nay gặp nhiều khó khăn trong công tác lựa chọn khách mời. ĐT Việt Nam cũng hai lần từ chối tham dự vì trùng với lịch thi đấu các giải khác. Nhưng sau khi FAT dời lịch sang tháng 6, VFF cũng đã nhận lời tham dự.

Theo thông tin ban đầu, Trung Quốc là đội khách mời thứ tư ở King's Cup, nhưng đội bóng này sau đó từ chối tham dự. Tưởng như El Salvador đã chắc chắn tham dự thì LĐBĐ Thái Lan cho biết đội bóng này không sắp xếp được lịch thi đấu ở Gold Cup 2019 để đến Đông Nam Á tháng 6 này.

Tuy nhiên, phóng viên Phairat MLee trấn an NHM khi cho biết BTC sẽ chốt số đội tham dự trong thời gian tới: "Nguồn tin riêng của tôi cho biết FAT đang lên kế hoạch mời một gã khổng lồ của châu lục dự giải. Tuy nhiên tất cả vẫn chỉ là lý thuyết. Liên đoàn chưa quyết định điều gì cả nhưng theo tôi, trong tuần này đội thứ tư tham dự King's Cup sẽ được công bố."

Theo thể thức thi đấu của giải, Thái Lan sẽ gặp Ấn Độ trong khi Việt Nam gặp đội còn lại. Các đội thắng và thua trong 2 cặp đấu này sẽ đối đầu với nhau ở trận tranh ngôi vô địch và ngôi vị thứ ba của giải. King's Cup sẽ diễn ra từ ngày 5-8/6 cùng thời điểm FIFA Day, vì vậy nhiều đội bóng đã có kế hoạch thi đấu từ trước đó khá lâu.

>>Báo Séc khen ngợi màn trình diễn không tưởng của Filip Nguyễn

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
ĐT Việt Nam King's Cup Thái Lan
Xem thêm