Quảng cáo

Báo Séc khen ngợi màn trình diễn không tưởng của Filip Nguyễn

Thứ hai, 08/04/2019 14:32 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thủ môn Filip Nguyễn mới đây đã có màn trình diễn khó tin và nhận được vô vàn lời ca ngợi từ truyền thông CH Séc.

Trong một trận đấu gần đây của Slovan Liberec, thủ môn Filip Nguyễn đã chơi xuất sắc giúp đội nhà cầm hòa đối thủ Slavia Praha - đội bóng trải qua chuỗi 9 trận thắng liên tiếp.

Ở trận này, Slavia được thi đấu trên sân nhà và họ hướng đến chiến thắng thứ 10 khi đang chễm chệ trên ngôi đầu BXH. Tuy nhiên trong suốt 90 phút, các tiền đạo Praha gần như bất lực trước đôi tay của thủ thành Filip Nguyễn.

Trong 10 cú sút đi trúng đích của đội chủ nhà, chỉ duy nhất 1 lần Boril đưa được bóng vào lưới. Nhờ sự xuất sắc của Filip Nguyễn mà các cầu thủ hàng công Slovan Liberec vững tin chờ đợi thời cơ. Họ chỉ sút duy nhất 1 lần nhưng pha dứt điểm ấy của Breite đã mang về bàn gỡ hòa.

Sau trận Filip Nguyễn giành giải thưởng Cầu thủ hay nhất trận, tờ Idnes của CH Séc đã phải giật hàng tít "Trận đấu của riêng Filip Nguyễn. Anh ấy là thủ môn của vòng đấu này sau khi hạ gục Slavia Praha".

Tiền đạo Jan Boril dành lời khen cho đối thủ "Đôi tay của cậu ấy thực sự quá xuất sắc". Đồng quan điểm với cậu học trò, HLV Trpisovsky dành lời có cánh cho thủ môn gốc Việt: "Anh ấy thật sự tuyệt vời".

Khi nghe những lời tán dương hướng về phía mình, Filip Nguyễn chỉ cười ngượng: "Điều quan trọng là chúng tôi đã giành được 1 điểm. Dù có tôi hay không thì hàng thủ đã chơi một trận đấu tốt. Nhưng đây cũng là mộ trong những trận đấu tốt nhất của tôi".

Phong độ xuất sắc của Filip Nguyễn sẽ khiến VFF và HLV Park Hang Seo càng băn khoăn hơn trong việc chào mời những cầu thủ Việt Kiều về thi đấu cho ĐTQG. Trước đó thủ thành sinh năm 1992 đã bật đèn xanh khi muốn trở về Việt Nam tạo dựng sự nghiệp và đóng góp cho ĐTQG.

Tuy nhiên vẫn chưa có lời đề nghị chính thức nào từ VFF phát đi đến một số cầu thủ Việt Kiều như Filip Nguyễn hay Alexander Đặng.

>>Báo Thái lo lắng Việt Nam sử dụng cầu thủ Việt Kiều ở King's Cup

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Filip Nguyễn ĐTQG Việt Nam Việt Kiều Báo Séc Park Hang Seo
Xem thêm