Quảng cáo

Duy Mạnh chuẩn bị xét nghiệm Covid-19 lần hai trước khi sang PVF

Thứ tư, 08/04/2020 16:32 PM (GMT+7)
A A+

Duy Mạnh sẽ xét nghiệm thêm một lần nữa để đảm bảo an toàn tuyệt đối trước khi được vào PVF điều trị chấn thương.

Tình huống va chạm của Duy Mạnh - nguồn: VTV

Duy Mạnh dính chấn thương đứt dây chằng trong trận đấu giữa Hà Nội FC và TP Hồ Chí Minh ở Siêu cúp QG. Anh đã phải sang Singapore phẫu thuật nối dây chằng, dự kiến cần 9-10 tháng để hồi phục hoàn toàn.

Điều quan trọng là Duy Mạnh phải thực hiện nghiêm túc, đúng theo phác đồ tập hồi phục thì mới có thể trở lại mạnh mẽ nhất. Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF là cơ sở số 1 Việt Nam có đầy đủ các trang thiết bị cũng như bác sĩ chuyên môn hỗ trợ Duy Mạnh.

Trước khi sang PVF, Duy Mạnh đã tới bệnh viện Vinmec xét nghiệm Covid-19 nhằm đảm bảo an toàn cho bản thân và cộng đồng. Kết quả xét nghiệm lần đầu là âm tính. Ít ngày tới, Duy Mạnh sẽ tiến hành xét nghiệm lần hai để đảm bảo chắc chắn bởi anh đang sống ở Hà Nội là vùng có nhiều ca bệnh nhất cả nước hiện nay.

Trong thời gian ở bệnh viện, Duy Mạnh không tiếp xúc với ai. Trong thời gian này, anh tập một mình nhưng không quên đeo khẩu trang. Đồng thời anh cũng nhận sự động viên lớn từ gia đình, NHM và CLB Hà Nội.

HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ: "Tôi rất thương Mạnh vì cậu ấy vừa kết thúc hợp đồng đào tạo trẻ với CLB và đầu mùa này thì được chính thức ký hợp đồng là một cầu thủ chuyên nghiệp. Mạnh không may bị chấn thương và dĩ nhiên vai trò của Mạnh rất quan trọng trong lối chơi của đội Hà Nội nên việc vắng cậu ấy trong thời gian dài sẽ ảnh hưởng ít nhiều. Tuy nhiên tôi động viên Mạnh cứ bình tĩnh điều trị và tập luyện theo đúng phác đồ và yêu cầu của bác sĩ."

Hiện bác sĩ Choi Ju Young vẫn đang ở Hàn Quốc, nhưng Duy Mạnh sẽ được đội ngũ bác sĩ người Pháp hỗ trợ. Lúc này tại PVF đang có Huy Hùng và Xuân Trường tập nhờ, sắp tới còn có thêm trung vệ Trần Đình Trọng.

>>Xem thêm: Việt Nam bất ngờ giành lợi thế lớn đi tiếp ở VL World Cup

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Duy Mạnh Covid-19 PVF
Xem thêm