Quảng cáo

Hà Nội chuẩn bị chiêu mộ thành công ngoại binh Geovane

Thứ sáu, 13/11/2020 16:29 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Geovane đã có mặt tại Hà Nội để đàm phán những bước cuối cùng với CLB Hà Nội.

Theo những thông tin mới nhất, tiền vệ Geovane Magno - cựu cầu thủ Sài Gòn đã có mặt ở Hà Nội để đàm phán bước cuối cùng trước khi gia nhập nhà Á quân V-League 2020. Nếu điều này trở thành sự thật, đây sẽ là bản hợp đồng đáng chú ý nhất từ khi thị trường chuyển nhượng trước mùa giải 2021 mở cửa.

Đẳng cấp của Geovane là không phải bàn cãi. Mùa bóng vừa qua, anh cùng chân sút Pedro Paulo đã ghi tổng cộng 20 bàn thắng đưa Sài Gòn về thứ 3. Vị trí sở trường của Geovane là tiền vệ công, hoạt động rộng sau lưng tiền đạo. Tốc độ không quá nhanh nhưng bù lại, Geovane sở hữu kỹ thuật thượng thừa. Bàn thắng ghi vào lưới Hà Nội ở lượt đấu áp chót là tổ hợp những pha xử lý hoàn hảo của Geovane để loại bỏ Văn Hậu và đánh bại thủ thành Tấn Trường.

Mùa vừa rồi, Hà Nội đã có một mùa giải tương đối thành công với chức vô địch cúp Quốc gia và Siêu cúp. Tuy nhiên họ để hụt chiếc cúp vô địch V-League một cách đáng tiếc, qua đó mất cơ hội tham dự vòng bảng AFC Champions League vào mùa bóng năm tới.

Hà Nội chuẩn bị chiêu mộ thành công ngoại binh Geovane  Ảnh 1
Geovane ghi bàn thắng vào lưới Hà Nội

Một trong những nguyên nhân chính là vấn đề khủng hoảng nhân sự ở giai đoạn lượt đi khiến Hà Nội chạy đà không được tốt. Có Geovane, Quang Hải cũng phần nào san sẻ bớt nhiệm vụ sáng tạo khi Thành Lương đã nhiều tuổi, Hùng Dũng thiên về thu hồi bóng và dọn dẹp giữa sân.

Sài Gòn thanh lý 3/4 cầu thủ sau V-League 2020

Mức lương mà Hà Nội đề nghị rơi vào khoảng 20 nghìn USD/ tháng, gấp đôi số tiền anh nhận ở Sài Gòn. Trước đó Hà Nội cũng đạt thỏa thuận mua Jermie Lynch nhưng cuối cùng bị chủ tịch Hải Phòng ngăn cản. Hiện trong đội hình Hà Nội còn 2 ngoại binh là Moses và Rimario. Kebe và Omar đã nhận trát thanh lý từ BLĐ đội.

Highlights Hà Nội 4-2 Sài Gòn (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
geovane hà nội v-league
Xem thêm