Quảng cáo

HLV Chung Hae Seong không coi Công Phượng là 'nhân vật đặc biệt'

Chủ nhật, 01/03/2020 07:50 AM (GMT+7)
A A+

Dù là chân sút nổi tiếng nhưng trong mắt HLV Chung Hae Seong, Công Phượng không được nhận đặc quyền nào đặc biệt ở đội bóng.

Highlight Hà Nội 2-2 TP Hồ Chí Minh - Nguồn: VTV

Trong buổi họp báo trước trận Siêu cúp Quốc gia giữa Hà Nội và TP Hồ Chí Minh (TP HCM), rất nhiều câu hỏi được dành cho tiền đạo Nguyễn Công Phượng, bản hợp đồng bom tấn của đội bóng Sài thành mùa giải năm nay.

HLV Chung Hae Seong đánh giá cao tài năng của Công Phượng và dành những lời khen cho tiền đạo người Nghệ An trong quá trình hòa nhập đội bóng mới. Tuy nhiên ông Chung cho biết Công Phượng không nhận sự ưu ái đặc biệt nào ở TP HCM.

"Công Phượng đã trải qua 1 năm khó khăn khi không được thi đấu nhiều ở Bỉ và Hàn Quốc. Tôi không muốn nói nhiều về Công Phượng vì không muốn tạo áp lực lên cậu ấy. Khi trở về Việt Nam, Công Phượng tự biết phải làm gì. Không có chuyện TP HCM ưu tiên Công Phượng, các cầu thủ được ra sân dựa trên nỗ lực của bản thân", HLV Chung chia sẻ.

Nói về trận gặp Hà Nội sắp tới, HLV Chung Hae Seong tự tin khi TP HCM đã có sự chuẩn bị tốt. Đội bóng Sài thành đã giành những kết quả tốt ở sân chơi AFC Cup khi giành một thắng một hòa, trong đó 3 điểm trước Hougang United thể hiện sức mạnh đáng nể của đoàn quân Chung Hae Seong.

"Vì tình hình Covid-19 nên trận đấu phải lùi lịch là điều bất khả kháng. Về phần mình, TP HCM đã có sự chuẩn bị tốt nên tôi không cảm thấy lo lắng. Ở Việt Nam cũng như Hàn Quốc, trân Siêu cúp mở màn mùa giải mới nên có tính chất quan trọng và được NHM chờ đón. Hi vọng chúng tôi sẽ thi đấu thật tốt để giành danh hiệu này."

Trận đấu giữa TP HCM và Hà Nội sẽ diễn ra trên sân SVĐ Thống Nhất. Do lo ngại dịch Covid-19 nên BTC sẽ đóng cửa với khán giả, chỉ có khoảng 100 cổ động viên của hai đội được vào sân và phải đảm bảo điều kiện sức khỏe. HLV Park Hang Seo cũng không dự khán trận này khi đang tự cách ly 14 ngày kể từ thời điểm trở lại Việt Nam từ Hàn Quốc.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Công Phượng TP HCM HLV Chung Hae Seong Siêu cúp Quốc gia
Xem thêm