Quảng cáo

HLV Chung Hae Seong tố 'một số cầu thủ' đã làm phản

Thứ hai, 27/07/2020 10:22 AM (GMT+7)
A A+

Trong bài phỏng vấn với Yonhap, HLV Chung Hae Seong đã chia sẻ rất nhiều chi tiết đáng chú ý sau khi chia tay CLB TP HCM.

Trước khi xuất hiện bài phỏng vấn với tờ Yonhap Hàn Quốc, phần đa dư luận đều nghĩ rằng HLV Chung Hae Seong rời TP HCM là do ông chủ động xin từ chức. Vậy nhưng câu chuyện đã bị đảo ngược sau cuộc phỏng vấn đó.

BLĐ TP HCM muốn đưa ông Chung vào vị trí Giám đốc kỹ thuật, nhường lại ghế HLV trưởng cho một người khác. Nhưng cuối cùng ông Chung không chấp nhận nên đã nghỉ việc. Theo tiết lộ của ông Chung trong bài phỏng vấn với Yonhap thì:

"Nhiều người liên quan đến đội bóng tỏ ra bất mãn với các quyết định liên quan đến tuyển chọn cầu thủ, một người quen nói với tôi là Giám đốc đội bóng không đứng về phía tôi nữa".

Việc tuyển chọn cầu thủ xưa nay do HLV Chung Hae Seong trực tiếp đánh giá và đưa ra quyết định. Nhưng ông Chung lý giải rằng có những nhân sự cấp cao của đội không thu được lợi ích riêng từ các phi vụ chuyển nhượng nên không hài lòng với ông Chung, từ đó mâu thuẫn ngày một nảy sinh.

"Một số cầu thủ được Giám đốc ưu ái đã mắc lỗi bất hợp lý trong những trận đấu gần đây khiến CLB mất điểm, khi đó tôi không thấy bất thường nhưng giờ nghĩ lại tôi thấy kết quả trận đấu đã bị tác động".

Sự ra đi của ông Chung Hae Seong đã để lại rất nhiều tiếc nuối với các học trò. Một số cầu thủ như Xuân Nam, Hoàng Thịnh, Tùng Quốc, Tiến Dũng đã gửi những lời chia sẽ tận đáy lòng đến vị HLV trưởng đáng kính.

>>Xem thêm: TP HCM quy tụ 'anh tài' sau khi HLV Chung Hae Seong ra đi

Highlights TPHCM 0-3 Hà Nội FC (Vòng 11 V-League 2020). Nguồn: NEXT Media

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
hlv chung hae seong tp hcm v-league 2020
Xem thêm