Quảng cáo

HLV Hà Nội: 'Chúng tôi đá 3 trung vệ để ưu tiên sự an toàn'

Chủ nhật, 02/05/2021 21:33 PM (GMT+7)
A A+

HLV Park Choong Kyun đã có những chia sẻ đáng chú ý sau khi cùng Hà Nội giành chiến thắng trước Sài Gòn.

Highlights Hà Nội vs Sài Gòn (nguồn: Next Sports)

HLV Park Choong Kyun đã giành chiến thắng đầu tay kể từ khi lên dẫn dắt Hà Nội. Đội bóng thủ đô đả bại Sài Gòn với tỷ số 3-1 nhờ cú đúp của Geovane và bàn thắng cuối trận của Bruno.

Sau trận, HLV người Hàn Quốc chia sẻ: "Chúng tôi rơi vào hoàn cảnh buộc phải thắng nếu muốn lọt top 6. Không làm được điều đó sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý của các cầu thủ. Dù trận đấu này, chất lượng chơi bóng chưa thực sự đạt yêu cầu nhưng tôi vui vì kết quả giành được.

Tôi đến đây chưa lâu, nhưng đang cố gắng tìm ra những điểm yếu và khắc phục. Đội bóng sẽ giành những kết quả tốt hơn trong thời gian tới".

HLV Hà Nội: 'Chúng tôi đá 3 trung vệ để ưu tiên sự an toàn' 41612

Ở trận này, HLV Park Choong Kyun sử dụng 3 trung vệ ngay từ đầu gồm Duy Mạnh, Đình Trọng và Việt Anh. Tân HLV Hà Nội giải thích về sự thay đổi này:

"Tôi sử dụng sơ đồ 3 trung vệ vì ưu tiên sự an toàn. Nếu để thua trước sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý các cầu thủ. Tuy nhiên, sau khi bị gỡ hòa thì tôi bắt buộc phải thay đổi sơ đồ ban đầu". 

Bên cạnh đó, HLV Park Choong Kyun nhắc lại lí do ông có mặt tại đội bóng thủ đô.

"Chủ tịch đội muốn tôi biến Hà Nội trở thành CLB tầm cỡ của khu vực và phát triển lên tầm cao mới. Tôi đến đây đúng giai đoạn đội gặp nhiều khó khăn, trụ cột chấn thương, những vấn đề ngoài chuyên môn. Khi kết thúc vòng 13, tôi sẽ có thời gian khắc phục những khó khăn đó".

HLV Park Choong Kyun cũng cho biết đang cố gắng cải thiện những mảng miếng phối hợp, đồng thời tìm thêm những cầu thủ mới chất lượng nhằm đa dạng hóa lối chơi mà ông xây dựng.

Văn Toàn vượt Kiatisak, đứng 'hạng hai' trong lịch sử HAGL

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
hà nội hlv park choong kyun
Xem thêm