Quảng cáo

HLV Indonesia nổi giận vì học trò từ chối lên tuyển

Thứ ba, 25/05/2021 08:26 AM (GMT+7)
A A+

HLV Shin Tae Yong vô cùng tức giận khi trung vệ Elkan Baggott từ chối hội quân đội tuyển quốc gia.

Highlights Indonesia 1-3 Việt Nam (nguồn: VTC)

Bóng đá Indonesia nhận một tin sốc khi cầu thủ tài năng Elkan Baggott từ chối lên hội quân cùng đội tuyển quốc gia. Tờ CNN Indonesia cho biết, HLV Shin Tae Yong vô cùng tức giận khi nhận được thông tin này.

Trong khi đó, Chủ tịch LĐBĐ Indonesia (PSSI) Mochamad Iriawan lên tiếng: "Chúng tôi đã phản ứng gay gắt với Elkan. Chúng tôi liên lạc với anh ấy nhưng không nhận phản hồi. Chúng tôi đã đặt vé máy bay tới Dubai cho anh ấy. Tôi hỏi là cậu ấy có muốn đến Dubai không. Cậu ấy bảo rằng rất muốn phục vụ đội tuyển quốc gia nhưng CLB (Ipswich Town) không cho phép vì Dubai là nơi bị đánh dấu đỏ".

"Baggott đã nhắn tin cho trợ lý HLV Indra Sjafri, nên có thắc mắc nào hãy hỏi ông ấy. Tôi đã hơi gay gắt với Baggott vì muốn biết cậu ta có muốn chơi cho Indonesia hay không, HLV Shin Tae Yong cũng rất tức giận. Trước đây cậu ta xin được chơi ở ĐTQG nhưng giờ thì quá khó".

HLV Indonesia nổi giận vì học trò từ chối lên tuyển 47828
Elkan Baggott với chiều cao nổi bật

Ông Iriawan tỏ ra thất vọng khi LĐBĐ Indonesia đã làm đủ mọi cách để lo thủ tục cho Elkan Baggott. Tờ CNN Indonesia cho biết, Baggott mang hai dòng máu Indonesia và Anh. Cầu thủ này cũng có thể chơi cho cả ĐT Thái Lan. Việc không thi đấu cùng Indonesia ở VL World Cup sắp tới sẽ giúp Baggott đủ điều kiện khoác áo các đội tuyển kể trên.

Tuy nhiên, ông Iriawan cho biết, Baggott vẫn cam kết sẽ thi đấu cho ĐT Indonesia. Sự vắng mặt của Baggott ảnh hưởng rất lớn đến kế hoạch của HLV Shin Tae Yong. Ở giải lần này, ông muốn tạo sân chơi cho các cầu thủ trẻ cọ xát, hướng đến SEA Games cuối năm.

Theo lịch thi đấu, trận ra quân Indonesia sẽ chạm trán Thái Lan. Đội bóng xứ vạn đảo đã bị loại sau 5 trận toàn thua.

Chủ tịch LĐBĐ Indonesia: 'Shin Tae Yong giỏi hơn nhiều Park Hang Seo'

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
shin tae yong indonesia vl world cup 2022 elkan baggott
Xem thêm