Quảng cáo

HLV Nam Định: 'Ông Dương Văn Hiền phát biểu đến trẻ con cũng không nghe được'

Thứ sáu, 23/10/2020 10:07 AM (GMT+7)
A A+

HLV Nguyễn Văn Dũng tỏ ra bức xúc trước những phát biểu của Trưởng ban trọng tài VFF Dương Văn Hiền.

Sau sự cố trọng tài trên sân Quảng Nam, Trưởng ban trọng tài VFF Dương Văn Hiền đã có những phát biểu với truyền thông về vụ việc. Trong đó có đoạn: "Chẳng may sai sót xảy ra đành phải chịu thôi. Những sai sót của trọng tài không thể nào biết trước được. Bóng đá thế giới cũng luôn như vậy nhưng ở Việt Nam bị đánh giá nhiều hơn. Chẳng may sai sót lại  đúng vào trận đấu của Nam Định cũng khổ, chúng tôi muốn giải thích sao cũng khó".

Những phát biểu này của ông Dương Văn Hiền khiến đội bóng DNH Nam Định rất bức xúc. Chia sẻ với VTC, trợ lý HLV Nguyễn Văn Dũng phản đáp:

"Ông Dương Văn Hiền phát biểu không ai nghe được, trẻ con cũng không chấp nhận được. Sai sót vô tình rơi vào đội Nam Định từ đầu giải bao nhiêu trận rồi. Tôi cho là lỗi cố tình dìm chết đội Nam Định chứ không phải bình thường. Những khiếu nại của chúng tôi đều hợp lệ. Các anh đứng lên xin lỗi rồi mà vẫn cố tình. Chúng tôi không khắt khe. Trọng tài đúng, tôi khiếu nại mới là khắt khe".

HLV Nguyễn Văn Dũng thất vọng trước phản ứng của Trưởng ban trọng tài

Ông Nguyễn Văn Dũng tiếp tục chỉ trích gay gắt các trọng tài vì quyết định sai lầm ở trận vừa rồi.

"Trọng tài cũng là con người, cũng có sai lầm nhưng phải chấp nhận được. Không nhìn thấy thì không việt vị chứ. Không nhìn thấy thì chẳng ai dám quyết định giơ cờ. Tôi cho là cố tình".

Sau khiếu nại của CLB Nam Định, VFF đã đưa ra hình thức kỷ luật với các trọng tài làm nhiệm vụ. Trong đó ông K Đức Tuấn bị treo còi hết mùa, trọng tài FIFA Ngô Duy Lân không làm nhiệm vụ vòng tới. Ông Ngô Duy Lân đã mắc sai sót khá ngớ ngẩn nhưng may mắn là nó không ảnh hưởng đến kết quả trận đấu này.

Trọng tài FIFA người Việt Nam 'quên' rút thẻ đỏ

Vòng tiếp theo, DNH Nam Định sẽ tiếp đón Hải Phòng trên sân nhà. Cần 1 điểm nữa, đội bóng thành Nam sẽ chính thức trụ hạng.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
hlv nguyễn văn sỹ
Xem thêm