Quảng cáo

HLV Park có hành động ý nghĩa trên chuyến bay tới UAE

Thứ năm, 27/05/2021 12:24 PM (GMT+7)
A A+

Trên chuyến bay tới UAE, HLV Park Hang Seo đã có những hành động khiến tất cả cảm thấy nể phục.

Highlights Indonesia 1-3 Việt Nam (nguồn: VTC)

Đội tuyển Việt Nam đã có mặt tại UAE sau chuyến bay kéo dài 6 tiếng đồng hồ. Trên hành trình ấy, các cầu thủ đã được HLV Park ưu tiên ngồi trên hàng ghế vip. 

Đội tuyển sử dụng chuyên cơ riêng của nhà tài trợ. Máy bay có 26 ghế vip nên HLV Park sắp xếp các cầu thủ trụ cột như Quế Ngọc Hải, Quang Hải, Tuấn Anh, Trọng Hoàng,... ngồi ở khoang này. Trưởng đoàn ĐT Việt Nam Nguyễn Sỹ Hiển là người duy nhất không phải cầu thủ ngồi ở khoang vip.

Ông Park muốn tạo sự thoải mái và dễ chịu nhất cho các học trò, những người sẽ trực tiếp ra sân thi đấu, gánh vác trên vai nhiệm vụ cao cả cho Tổ quốc.

HLV Park hành động cực đẹp trên chuyến bay tới UAE 48584

Ông Park cùng các thành viên BHL và tổ hậu cần lùi lại ngồi ở khoang sau. Đội tuyển Việt Nam đã hạ cánh xuống sân bay Dubai lúc 22h40 (tức 19h40, giờ địa phương). Ngay khi đặt chân xuống sân bay, các thành viên đã được yêu cầu mặc đồ bảo hộ phòng chống Covid-19. 

Sau khi thực hiện xong thủ tục, các cầu thủ làm xét nghiệm nhanh Covid-19 rồi lên xe về khách sạn Swissotel Al Murooj Dubai. Đội sẽ ở đây đến ngày 3/6. Sau đó, toàn đội tới khách sạn Crown Plaza do chủ nhà sắp xếp.

Khách sạn này là nơi ở cho cả 5 đội tuyển. Chủ nhà UAE sắp xếp như vậy để đảm bảo công tác phòng dịch, dễ dàng kiểm soát và hạn chế nguy cơ lây lan dịch bệnh.

Chiếc máy bay đưa ĐT Việt Nam đến UAE sau đó tiếp tục thực hiện nhiệm vụ khi đưa đội tuyển futsal Việt Nam về nước ngay trong đêm.

NÓNG: FIFA hủy bỏ kết quả của Triều Tiên, số phận ĐT Việt Nam bị ảnh hưởng

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
park hang seo đt việt nam vl world cup 2022
Xem thêm