Quảng cáo

HLV Park Hang Seo hủy họp báo vì lý do bất ngờ

Thứ bảy, 08/06/2019 23:06 PM (GMT+7)
A A+

ĐT Việt Nam kết thúc hành trình ở King's Cup khi để thua Curacao ở trận chung kết. Tuy nhiên buổi họp báo của HLV Park cũng không được tổ chức.

Theo thường lệ, BHL Việt Nam sẽ tham gia buổi họp báo sau mỗi trận đấu. Tuy nhiên HLV Park Hang Seo đã bất ngờ hủy buổi họp báo của mình.

Theo như thông tin từ LĐBĐ Việt Nam thông báo với truyền thông, do ngày mai ĐT Việt Nam phải di chuyển sớm lên chuyến bay trở về nước, trong khi lễ trao giải diễn ra khá lâu cùng thời gian họp báo muộn nên HLV Park quyết định không tham dự.

Đây cũng là quyết định dễ hiểu của ông Park bởi Việt Nam đã di chuyển quãng đường quá dài trong thời gian ngắn. Chỉ chưa đây 1 tuần nhiều cầu thủ phải vác hành trang từ CLB lên đội tuyển rồi di chuyển sang Bangkok, sau đó lại bay thêm một chuyến nữa đến Buriram. Ông Park cũng bày tỏ tham dự King's Cup là sai lầm khi biết lịch trình di chuyển như vậy.

Sau King's Cup, các cầu thủ sẽ trở về câu lạc bộ hội quân cho các giải trong nước. Từ giờ đến vòng loại World Cup 2022, ông Park sẽ có thêm 3 tháng để tìm kiếm, phát hiện những nhân tố mới cho đội tuyển. Đây sẽ là giai đoạn quan trọng cho những mục tiêu cuối năm nay.

Màn trình diễn của ĐT Việt Nam ở giải lần này là rất đáng khen và NHM có thể tự hào vì những gì các chàng trai áo đỏ làm được.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
HLV Park Hang Seo ĐT Việt Nam ĐT Curacao King's Cup
Xem thêm