Quảng cáo

HLV Park Hang Seo tạo cơn sốt khi... đi khám sức khỏe

Thứ năm, 21/02/2019 17:48 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Park Hang Seo đã đến bệnh viện E Hà Nội kiểm tra sức khỏe tổng thể. Sự xuất hiện của ông khiến không khí ở đây nhộn nhịp bất thường.

Cầu thủ Việt Nam nào từng thành công khi xuất ngoại?

Sáng nay 21/2, HLV Park Hang Seo đã có mặt tại bệnh viện E Hà Nội để làm giấy khám và kiểm tra sức khỏe toàn diện cho người nước ngoài.

Tại đây, HLV Park đã kiểm tra sức khỏe bao gồm xét nghiệm, chiếu chụp, khám chuyên khoa mắt, răng hàm mặt, tai mũi họng,... Theo lời các bác sĩ, sức khỏe của vị thuyền trưởng người Hàn Quốc là rất ổn định.

Sự có mặt của thầy Park khiến không khí bệnh viện hôm nay trở nên vui vẻ, nhộn nhịp hơn thường lệ. Các bác sĩ, nhân viên và bệnh nhân tiếp đón ông một cách nồng nhiệt. Ông cũng cởi mở chiều lòng mọi người khi đồng ý chụp ảnh làm kỷ niệm.

Giáo sư tiến sĩ Lê Ngọc Thành, giám đốc bệnh viện E cho biết ông chỉ hay tin HLV Park đến trước ít phút và đã ngay lập tức chỉ đạo các cán bộ giữ gìn trật tự, nhiệt tình khám cho vị HLV "quốc dân" này.

HLV Park Hang Seo đã cảm ơn các bác sĩ đã hỗ trợ đắc lực. Ông cũng chúc các bác sĩ nhân ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2 tới.

Nhiều năm nay, bệnh viện E được Bộ Y tế cấp phép khám và làm giấy sức khỏe cho người nước ngoài làm việc tại Việt Nam.

Những hình ảnh HLV Park Hang Seo tạ bệnh viện E:

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
HLV Park Hang Seo bệnh viện E
Xem thêm