Quảng cáo

HLV Park sẽ dùng Tấn Trường thay Văn Lâm ở VL World Cup?

Thứ tư, 05/05/2021 11:10 AM (GMT+7)
A A+

Với tình hình hiện tại của Văn Lâm, vị trí của anh trên tuyển đang lung lay dữ dội khi mà VL World Cup 2022 đang đến rất gần.


VIDEO: Highlight Việt Nam vs Thái Lan (Nguồn: Next Spots)

Còn một tháng nữa, ĐT Việt Nam sẽ bước vào chiến dịch VL World Cup 2022 tại UAE. Ông Park đã lên danh sách sơ bộ của đội tuyển Việt Nam. Về cơ bản, bộ khung vẫn là những con người đã sát cánh cùng ông qua nhiều chiến dịch.

Tuy nhiên, vị trí người gác đền có thể khiến chiến lược gia người Hàn Quốc băn khoăn. Thủ thành Đặng Văn Lâm đã không được đăng ký trong danh sách thi đấu của Cerezo Osaka vòng vừa rồi. Trong khi đó, hai người đồng đội mới Tiago và Taggart đã được ra sân dù cả ba mới tập cùng Cerezo Osaka được 2 tuần.

Dẫu biết vị trí thủ môn là nơi cần sự ổn định, Kim Jin Hyeon là thủ thành số 1 nhiều năm qua, Matsui có nhiều năm chinh chiến ở J-League thì phải thừa nhận một điều, Văn Lâm cần thời gian để hòa nhập. 

Việc anh không thi đấu một phút nào trong suốt 4 tháng qua sẽ khiến cảm giác bóng là một vấn đề lớn. Về dài hạn, Văn Lâm có thể nằm trong kế hoạch của HLV Culpi nhưng trong ngắn hạn, một vị trí dù trên băng ghế dự bị cũng rất khó với thủ thành mang hai dòng máu Việt-Nga.

Trong khi VL World Cup 2022 đang đến rất gần. Mà Văn Lâm cũng khó tập trung cùng đội tuyển Việt Nam đúng thời hạn. J-League vẫn diễn ra đến ngày 30/6, nghĩa là trước khi diễn ra trận đấu giữa Việt Nam gặp Indonesia một tuần lễ.

HLV Park sẽ dùng Tấn Trường thay Văn Lâm ở VL World Cup? 42209
Tấn Trường sẽ là sự lựa chọn lí tưởng cho khung gỗ ĐT Việt Nam?

Việc không ra sân trong thời gian dài cộng thêm không có thời gian tập trung cùng đội tuyển sẽ khiến ông Park tính toán lại trường hợp của Lâm "tây". Ông Park vẫn còn lựa chọn đáng tin ở vị trí thủ môn, mà cụ thể là Tấn Trường.

Văn Toản và Văn Hoàng còn trẻ, thiếu kinh nghiệm ở những đấu trường khắc nghiệt như VL World Cup. Trong khi Tấn Trường đang chơi xuất sắc ở Hà Nội FC. Tài năng của anh là không phải bàn cãi, vấn đề của Tấn Trường chính là tâm lý nên hay dẫn tới những sai lầm ngớ ngẩn. Nhưng anh đã giải quyết được điều đó khi khoác áo Hà Nội FC. 

Chỉ đến Hà Nội được vài tháng, Tấn Trường đã đẩy luôn một Văn Công đã đứng trong khung gỗ trong nhiều năm lên ghế dự bị. Tấn Trường cần sự tin tưởng để thể hiện những gì tốt nhất, và ông Park có thừa những bài tâm lý để giúp Tấn Trường tiếp tục sự tự tin cũng như phong độ hiện tại.

Văn Toàn, Công Phượng chưa đủ sức thuyết phục HLV Park Hang Seo?

Author Thethao247.vn Hoa Dương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
tấn trường văn lâm đt việt nam park hang seo vl world cup 2022
Xem thêm