Quảng cáo

Học trò cưng HLV Alfred Riedl đính chính tin đồn tái xuất BĐVN

Thứ năm, 26/03/2020 10:20 AM (GMT+7)
A A+

Phùng Văn Nhiên đã lên tiếng sau những tin đồn cho rằng anh đang tập luyện để trở lại sân cỏ V-League 2020.

Highlights Việt Nam 2-0 UAE - Asian Cup 2007

Trong những buổi tập gần đây, Phùng Văn Nhiên thường xuyên góp mặt cùng Dược Nam Hà Nam Định. Nhiều tin đồn cho rằng Văn Nhiên đang cố gắng phục hồi thể lực để có thể trở lại sân cỏ Việt Nam sau 3 năm vắng bóng vì giải nghệ.

Với đẳng cấp vốn có, kỹ năng chơi bóng của Văn Nhiên không hề bị mai một. Tuy nhiên gánh nặng tuổi 38 đè nặng lên đôi chân khiến anh chậm đi rất nhiều. Vì vậy mà nhiều người lo lắng cho cơ hội trở lại thi đấu chuyên nghiệp của Văn Nhiên.

Thế nhưng mới đây CLB Nam Định đã phủ nhận thông tin này, họ dẫn lời cựu hậu vệ ĐT Việt Nam thời HLV Alfred Riedl: "Tôi chỉ ra tập cùng các em cho vui thôi!".

Trong sự nghiệp thi đấu Văn Nhiên khoác áo 3 đội bóng Nam Định, HAGL và Hải Phòng. Trong đó anh có 8 năm chơi bóng ở đội bóng phố Núi khi được Kiatisuk mời gọi. Sau cuộc cải tổ nhân sự đội năm 2015, Văn Nhiên trở lại đất Bắc khoác áo Hải Phòng.

Năm 2016, dù đã ở tuổi 34 nhưng Văn Nhiên vẫn là trụ cột của Hải Phòng trong cuộc đua chức vô địch V-League. Cuối mùa năm đó, Hải Phòng bằng điểm Hà Nội nhưng mất chức vô địch vì thua kém chỉ số phụ.

Sau V-League 2017, Văn Nhiên tuyên bố giải nghệ, chia tay sự nghiệp nhiều thăng trầm. Trong màu áo ĐTQG, anh là cầu thủ ưa thích của HLV Alfred Riedl ở vị trí hậu vệ cánh trái.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Phùng Văn Nhiên V-League 2020 Nam Định
Xem thêm